Quà tặng Valentine ngọt ngào đầy ý nghĩa theo tính cách nàng

author 14:17 13/02/2015

(VietQ.vn) - Valentine đang tới rất gần, ngoài những món đồ kinh điển như hoa hồng hay sô cô la, việc chọn quà tặng phù hợp với tính cách của từng cô nàng cũng là điều vô cùng quan trọng.

Bữa tối ngọt ngào cho cô nàng lãng mạn

Đưa cô ấy tới một nhà hàng thật lãng mạn, nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm dưới ánh nến lung linh. Một bó hoa tươi kèm theo tấm thiệp viết lời có cánh là thứ không thể thiếu. Ngoài ra, có thể tặng nàng một món quà nhỏ như: chiếc son môi, cặp tóc... Cách làm này tuy cổ điển nhưng luôn hữu hiệu với những cô nàng lãng mạn và được xem là quà tặng Valentine ngọt ngào nhất cho phái yếu.

Bữa tối nhẹ nhàng du dương tiếng nhạc là quà tặng Valentine cho những cô nàng thích sự lãng mạn

Bữa tối nhẹ nhàng du dương tiếng nhạc là quà tặng Valentine cho những cô nàng thích sự lãng mạn

Tuy nhiên, chàng sẽ phải tìm hiểu xem nàng yêu thích loài hoa nào, mua và gửi trước tại nhà hàng để tặng cô ấy vào thời điểm thích hợp nhất. Ngoài ra, phái mạnh cũng nên cẩn thận đặt chỗ trước và tìm một vị trí ngồi đẹp nhất có thể. Có thể thấy, những bạn gái nào có tính cách lãng mạn, nên dùng những lời lẽ nhẹ nhàng và tặng nàng những món quà lãng mạn sẽ làm nàng thích thú và yêu chàng hơn.

Món quà hữu ích cho cô nàng thực tế

Nếu cô ấy là tuýp thực dụng thì bạn hãy tặng những món quà mà chắc chắn nàng sẽ dùng được trong thời gian dài. Tốt nhất là các chàng nên "điều tra" xem cô ấy đang thích thú thứ gì đó trong khả năng của mình, ví dụ như chiếc điện thoại, chiếc kính mới , chiếc nhẫn hay túi xách... thì hãy đem món quà đó tạo thành niềm vui nho nhỏ cho nàng trong ngày Valentine, đảm bảo cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc và bất ngờ. Đối với những cô nàng thực tế, thì chính những món quà hữu ích, có thể sử dụng sẽ là món quà ý nghĩa theo tính cách của bạn gái ấy.

 
Món quà ý nghĩa cho cô nàng cổ điển

Với một cô nàng cổ điển, các chàng nên tặng nàng những món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn. Một chiếc cốc hoặc một món đồ bằng pha lê có in hình hai bạn hạnh phúc bên nhau, hay đơn giản hơn là chiếc gối có ghi tên bạn cùng người ấy..., đó đều là những ý kiến không tồi. Ngoài ra, hoa cũng là thứ cô ấy thích.

Quà tặng Valentine đơn giản nhưng ý nghĩa sẽ chinh phục được những cô nàng cổ điểnQuà tặng Valentine đơn giản nhưng ý nghĩa sẽ chinh phục được những cô nàng cổ điển

Đối với cô nàng có tính cách cổ điển, món quà mang tính tinh thần lại là món quà ý nghĩa nhất dành cho cô ấy.

Gấu bông cho cô nàng vui vẻ, hồn nhiên

Thú nhồi bông ngộ nghĩnh, dễ thương là món quà tuyệt nhất với những cô gái ngây thơ, trong sáng. Có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bản thân mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

Gấu bông là quà tặng Valentine được rất nhiều cô nàng ưa chuộng 

Gấu bông là quà tặng Valentine được rất nhiều cô nàng ưa chuộng

Hoặc có thể những cặp đôi búp bê  ngộ nghĩnh, dễ thương  sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho những cô nàng có tính cách vui vẻ, hồn nhiên.

Máy ảnh lấy ngay cho cô nàng đam mê công nghệ

Chiếc máy ảnh có thiết kế hiện đại, cá tính cùng tính năng chụp hình lấy ngay sẽ là món quà ý nghĩa, độc đáo dành cho những cô nàng có sở thích chụp ảnh. Cả hai người có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau trong ngày lễ 14/2, đồng thời nàng cũng sẽ vô cùng thích thú với món quà tặng bất ngờ này.

Một chiếc máy ảnh lấy ngay là quà tặng Valentine tuyệt vời cho cô nàng đam mê chụp ảnh

Một chiếc máy ảnh lấy ngay là quà tặng Valentine tuyệt vời cho cô nàng đam mê chụp ảnh

Quà tặng cho cô nàng mọt sách

Nếu chàng đang hẹn hò với một người vô cùng thích thú với những cuốn sách, thì hãy tặng nàng điều cô ấy luôn yêu thích. Hãy bắt đầu kế hoạch trở thành thám tử để xem đâu là thể loại nàng thích đọc và những cuốn sách nàng đã có để tránh quà tặng bị trùng lặp trong tủ sách của nàng.

Còn gì tuyệt vời hơn với một cô nàng mọt sách khi nhận được quà tặng Valentine là cuốn sách yêu thích

Còn gì tuyệt vời hơn với một cô nàng mọt sách khi nhận được quà tặng Valentine là cuốn sách yêu thích

Để dễ dàng lựa chọn, các chàng có thể tìm hiểu xem trên các tủ sách online những tựa sách mà người khác cũng hay chọn đọc để tham khảo. Tốt nhất nên tìm mua quyển sách về lĩnh vực mà nàng đang muốn tìm hiểu. Ngay trang đầu tiên của cuốn sách, hãy viết cho cô ấy vài lời yêu thương. Thêm nữa, đừng quên mang theo một bông hồng trên tay. Cách này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa cho thấy tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng hết đỗi chân thành của bạn.

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang