Quà tặng Valentine trắng đầy ý nghĩa cho bạn gái

author 15:51 14/03/2015

(VietQ.vn) - Valentine trắng là dịp để các chàng đáp trả lại tình cảm một nửa yêu thương dành cho mình trong dịp Valentine 14/2. Không cần quá cầu kỳ chỉ một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa sẽ khiến tim nàng tan chảy vì hạnh phúc.

Ngọt ngào với chocolate và kẹo dẻo

Theo truyền thống, vào ngày này các bạn nam sẽ dùng chocolate trắng hoặc kẹo dẻo để đáp lễ món quà tặng Valentine trắng cho bạn gái. Chính vì vậy mà ngày 14/3 mới có tên gọi White Day.

Chocolate và kẹp dẻo là những món quà tặng Valentine trắng cho bạn gái phổ biến nhất

Chocolate và kẹp dẻo là những món quà tặng Valentine trắng cho bạn gái phổ biến nhất

Chocolate trắng và kẹo dẻo là hai gợi ý hoàn hảo cho ngày Valentine trắng. Độc đáo hơn, các chàng có thể gửi thông điệp của mình đến đối phương bằng các loại chocolate chữy.

Tự tay làm một món bánh

Các chàng đã bao giờ thực hiện một công thức nấu ăn đơn giản để chỉ dành riêng cho người yêu mình chưa? Một món quà đến từ góc bếp hàng ngày, chứa đựng cả tấm lòng, công sức và yêu thương sẽ đốn ngã bất cứ trái tim người con gái nào mà chàng muốn chinh phục.

Một chiếc bánh chàng tự tay làm sẽ là món quà Valentine trắng cho bạn gái bất ngờ nhất

Một chiếc bánh chàng tự tay làm sẽ là món quà Valentine trắng cho bạn gái bất ngờ nhất 

 Một vài chiếc cupcake đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn với hoạ tiết kem hoa hồng, một bữa tối đầm ấm chỉ có 2 người với nhau trong không gian đầy lãng mạn của hơi bếp nồng ấm. Hãy thắt chặt tình cảm của đôi lứa với việc tự tay làm bánh hay nấu một món ăn dành tặng cho người yêu trong ngày Valentine trắng 14/3.

Gấu bông - món quà đáng yêu

Thay vì tặng chocolate, các chàng cũng có thể chọn thú nhồi bông làm quà. Hiện nay có rất nhiều loại thú nhồi bông với đủ kiểu dáng, kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, với những chú gấu có khả năng thu âm, bạn còn có thể bày tỏ lòng mình thông qua món quà ấy.

Quà tặng Valentine trắng cho bạn gái được ưa chuộng chính là những chú gấu bông

Quà tặng Valentine trắng cho bạn gái được ưa chuộng chính là những chú gấu bông

Mẫu mã đa dạng, hình dáng dễ thương, đặc biệt một số loại thú nhồi bông còn đặt bộ máy thu âm để bạn có thể nhắn gửi tấm lòng của mình đến đối phương. Các chàng đã từng nghe nói đến “hoa gấu bông”? Đây cũng là một lựa chọn khiến cho đối phương ấn tượng với món quà độc đáo này.

Bên nhau cả trong giấc ngủ với gối thêu chữ

Các chàng nghĩ sao về món quà đáp lễ là chiếc gối ôm giúp ai đó ngủ ngon mỗi đêm? Chắc chắn là nàng sẽ luôn nhớ đến chàng trước khi ngủ. Một chiếc gối thêu chữ sẽ thay chàng ở bên cạnh ai đó trong mỗi giấc ngủ.

Trang sức - chứng nhân của tình yêu

Khi muốn bày tỏ tình ý của mình thì có lẽ không gì thích hợp hơn là một món trang sức có ý nghĩa. Một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền và những lời nói có cánh sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt ai kia.

Một số mẫu nhẫn lại mang ý nghĩa rất đặc biệt hoặc ẩn chứa câu chuyện của người thiết kế. Nếu có thể, các chàng hãy hỏi người bán về ý nghĩa của chúng trước khi quyết định mua. Sau này chàng sẽ có rất nhiều điều để nói với người yêu về món quà ý nghĩa này.

Chiếc nhẫn minh chứng tình yêu sẽ là món quà tặng Valentine trắng cho bạn gái ý nghĩa nhất

Chiếc nhẫn minh chứng tình yêu sẽ là món quà tặng Valentine trắng cho bạn gái ý nghĩa nhất

So với ngày Valentine đỏ, có lẽ trong ngày Valentine trắng, phái nữ sẽ được ưu ái hơn. Nếu các chàng được tỏ tình trong ngày 14/2 và cũng có ý với nàng thì còn ngần ngại gì mà không nhân dịp này trở thành nửa kia của nhau? Và với những đôi yêu nhau, các chàng trai hãy tự tin thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia nhé. 

Phương Trâm (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang