Quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam

author 11:14 16/11/2014

(VietQ.vn) - Mỹ phẩm Eveline giảm giá 10% tất cả sản phẩm trong thời gian từ 10/11 đến 25/11 tại hệ thống showroom của hãng trên toàn quốc.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Tặng quà gì vừa mang nghĩa cử cao đẹp “Tôn sư, trọng đạo” mà không mang tính “thương mại hóa” là điều mà không ít phụ huynh băn khoăn, trăn trở. Eveline đã giới thiệu đến các bậc phụ huynh và học sinh một số bộ quà tặng ý nghĩa, tri ân các cô giáo dịp 20/11.

Được thiết kế sang trọng lịch sự với hộp quà tặng Eveline, bộ quà tặng dưỡng da lifting bao gồm: kem dưỡng ngày chống nhăn, xệ Lifting; nước hoa hồng mềm da Lifting dành riêng cho lứa tuổi trên 30. Bộ quà tặng Lifting là liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp với công nghệ laser, chống và xóa nhăn đem lại cho người dùng làn da mềm mịn. White Prestige 4D là bộ sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi gồm: kem dưỡng ngày White Prestige 4D cho làn da trắng hồng tự nhiên và kem dưỡng trắng, tái tạo da tay 3 trong 1 White Prestige 4D.

Bộ quà tặng Body Care gồm kem dưỡng trắng da toàn thân Extra Soft 200ml và sữa tắm dưỡng da hương hoa phong lan Aqua Vera. Những sản phẩm này giúp chăm sóc da toàn thân, thúc đẩy tái tạo mang lại cảm giác thư giãn, tràn đầy năng lượng. Body Care được đặt trong túi nhựa trong thanh lịch phù hợp với mọi đối tượng nhận quà.

Quà tặng Eveline thay lời tri ân sang trọng và lịch sự thể hiện sự quan tâm của người tặng, giúp các cô giáo có những giây phút thư giãn, chăm chút cho bản thân để tự tin hơn khi đứng trên bục giảng.

Thông tin chi tiết, truy cập website http://myphamthiennhien.com/.

Nhà phân phối mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam: Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thương mại Đài Linh. Hotline: 0933584286. Địa chỉ:

12 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Long Vân

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang