Qua tay PhiLong Autosport, Mazda 3 'siêu ngầu' với bản độ widebody kit Bunny

authorĐỗ Thu Thoan 06:40 10/10/2018

(VietQ.vn) - Sau khi qua tay một xưởng độ nổi tiếng ở TP.HCM - PhiLong Autosport, chiếc xe sedan Mazda 3 đã biến hóa, trở thành mẫu xe đua cực ngầu, cực cá tính với bộ widebody kit kiểu Bunny.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Nghe nhìn Việt Nam, bản độ cho chiếc Mazda 3 này được lấy cảm hứng từ những bản độ đình đám của Rocket Bunny. Theo đó, PhiLong Autosport cho ra lò mẫu widebody-kit cực ngầu, đem lại một diện mạo cực kỳ hầm hố, mạnh mẽ và thể thao cho chiếc Mazda 3, mẫu sedan bán chạy ở Việt Nam.

qua-tay-philong-autosport-mazda-3-sieu-ngau-sau-khi-do-widebody-kit-bunny
 
qua-tay-philong-autosport-mazda-3-sieu-ngau-sau-khi-do-widebody-kit-bunny

Mazda 3 độ widebody kit Bunny cực cá tính. Ảnh: Kiến Thức

Bản xe độ này tạo ấn tượng mạnh với người nhìn bởi ngoại hình hầm hố và tăng vẻ cơ bắp hơn. Các phần ốp mở rộng ở khu vực các hốc bánh xe phong cách tán ri-vê làm tăng bề ngang trục bánh trước/sau và dĩ nhiên bộ mâm lốp cũng phải được điều chỉnh để phù hợp. Bộ mâm mới BBS có thiết kế đa chấu với phần viền mâm mạ sáng bóng trong khi mặt chấu trung tâm màu đen tương phản.

Phần mặt ca-lăng của xe cũng được làm mới "ngầu" hơn đi kèm với tạo hình các hốc gió ở cản trước đầy vẻ táo bạo. Những cánh gió nhỏ "mang cá" hai bên mép cản lấy cảm hứng từ các xe đua chuyên nghiệp. Các phần ốp sườn, cản sau và cánh gió đuôi cùng góp phần đem lại vẻ tổng hòa đậm chất thể thao cho xe, theo Nghe nhìn Việt Nam.

qua-tay-philong-autosport-mazda-3-sieu-ngau-sau-khi-do-widebody-kit-bunny
 
qua-tay-philong-autosport-mazda-3-sieu-ngau-sau-khi-do-widebody-kit-bunny

Đây là sản phẩm của PhiLong Autosport, một xưởng độ nổi tiếng ở TP.HCM. Ảnh: PhiLong Autosport

Theo báo Kiến Thức, được biết, Widebody là phong cách độ khá phổ biến của giới độ xe trên thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta, phong cách độ này hiện vẫn còn nhiều hạn chế. Do vậy, số lượng chủ xe chịu chi cho việc độ lại xe theo phong cách này là không nhiều.

Ở bài viết này, phong cách độ trên chiếc xe Mazda 3 được gọi tên là Bunny Style.

Hiện, tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 là dòng xe hạng C khá được ưa chuộng, do đó ngày càng có nhiều phiên bản độ được hiện thực từ chiếc xe này. Với phong cách độ Mazda 3 độc chắc chắn nó sẽ không đụng hàng và luôn khiến người khác phải ngước nhìn cũng như chủ sở hữu thấy tự hào hơn.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang