Chọn quà tặng đáp lại tình yêu của nàng ngày Valentine trắng

author 14:11 13/03/2015

(VietQ.vn) - Valentine trắng 14/3 là dịp để các chàng đáp lại tình cảm chân thành của người con gái mình yêu, những món quà ngọt ngào dưới đây có thể khiến nàng cảm động và hiểu được rằng chàng yêu cô ấy đến nhường nào.

Nếu như ngày 14.2 các chàng nhận được món quà yêu thương từ cô bạn gái của mình, vậy thì Ngày Valentine trắng là cơ hội để các chàng thể hiện tình yêu của mình với cô ấy. Trong ngày lễ còn gọi là ngày đáp trả này, những món quà tặng Valentine trắng cho nàng dưới đây có thể khiến các cô gái thích mê và hiểu được rằng bạn yêu cô ấy đến nhường nào.

Hoa hồng

Hoa hồng đỏ thắm luôn là biểu tượng truyền tải thông điệp yêu thương rõ ràng và nhanh nhất. Dù cho nó được tặng vào ngày nào cũng là cách để bạn khiến nàng hiểu tình yêu của mình. Bởi thế, trong một ngày đáp trả như lễ Valentine Trắng, hoa hồng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trai.

Hoa hồng là sự lựa chọn kinh điển cho các chàng khi tìm quà tặng Valentine trắng cho nàngHoa hồng là sự lựa chọn kinh điển cho các chàng khi tìm quà tặng Valentine trắng cho nàng

Thiệp

Với các cô gái, việc được đọc những lời tâm sự của người mình yêu luôn là món quà cảm động nhất. Không cần phải quá cầu kì, chỉ với một tấm thiệp nhỏ, ghi những lời yêu thương tự tận đáy lòng, các chàng trai đã có thể khiến bạn gái của mình rơi lệ. Cô ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được tình yêu rõ ràng nhất khi mà thứ tình cảm đó được cụ thể hóa bằng lời nói.

Không cần phải quá cầu kì, chỉ một tấm thiệp nhỏ ghi những lời yêu thương tự tận đáy lòng đã là quà tặng Valentine trắng cho nàng

Không cần phải quá cầu kì, chỉ một tấm thiệp nhỏ ghi những lời yêu thương tự tận đáy lòng đã là quà tặng Valentine trắng cho nàng

Không cần phải quá cầu kì, chỉ với một tấm thiệp nhỏ, ghi những lời yêu thương tự tận đáy lòng, các chàng trai đã có thể khiến bạn gái của mình rơi lệ.

Gấu bông

Tất nhiên, những con thú nhồi bông này sẽ giống như bản thân mình, luôn ở bên cô ấy, để cô ấy ôm ấp và yêu thương, mang tới cho cô ấy cảm giác êm ái và dễ chịu. Vì thế, tặng cho nàng một con thú nhồi bông là món quà không mới nhưng luôn khiến nàng thích thú.

Gấu bông là món quà tặng Valentine trắng cho nàng vừa đơn giản vừa được yêu thích

Gấu bông là món quà tặng Valentine trắng cho nàng vừa đơn giản vừa được yêu thích

Những món quà gắn với kỉ vật tình yêu của hai người

Chắc chắn đây là món quà sẽ khiến bạn gái xúc động và yêu chàng nhiều hơn khi những gì gắn bó với tình yêu của hai người được gửi đến nàng. Tuy nhiên, để món quà này đến tay nàng đúng ngày Valentine trắng, các cháng cần phải có sự đầu tư về thời gian trước đó.

Ý tưởng cho những món quà gắn với kỉ vật tình yêu của hai bạn có thể là một đĩa CD nhạc với những bài hát hay, ý nghĩa về tình yêu cùng những bức ảnh mà hai người đã từng chụp với nhau.

Kỷ vật tình yêu hai người chính là món quà tặng Valentine trắng cho nàng vô cùng ý nghĩa

Kỷ vật tình yêu hai người chính là món quà tặng Valentine trắng cho nàng vô cùng ý nghĩa

Tranh ghép hình cũng là ý tưởng thú vị, nàng sẽ hào hứng ngồi ghép từng mảnh nhỏ của bức tranh để rồi cuối cùng vỡ òa niềm vui khi nó hoàn thành. Còn gì đáng yêu hơn khi ở đó là tấm hình ngọt ngào của hai người?

Gối in hoặc cốc in

Thêm một gợi ý nữa chính là gối in ảnh hoặc cốc in ảnh: hai món quà thân thiết và hữu dụng này sẽ khiến nàng thích mê khi in trên đó là hình ảnh của hai người. Chắc chắn nàng sẽ dùng nó thường xuyên và mỗi khi như vậy nàng sẽ nhớ đến bạn.Bộ đồ chip xinh xắn

Đây là món quà độc đáo nhất. Tuy nhiên, tùy từng mức độ của tình yêu mà món quà này mới nên được lựa chọn. Nếu như tình cảm của hai bạn chỉ mới hình thành, đừng vội vàng tặng món quà này vì nó có thể khiến nàng nghĩ rằng bạn là một người lỗ mãn.

Tuy nhiên, nếu như cả hai đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, hiểu nhau nhiều hơn thì việc tặng cho nàng bộ đồ chip sẽ khiến nàng bật cười thích thú vì sự lãng mạn và táo bạo của bạn.Việc tặng cho nàng bộ đồ chip sẽ khiến nàng bật cười thích thú vì sự lãng mạn và táo bạo của bạn.

Những thỏi Sô cô la 

Sô cô la luôn thay lời muốn nói, nhắn nhủ tới người mình yêu. Hãy dành tặng cho nàng những thỏi sô cô la ngọt ngào với một bó hồng thể hiện sự lãng mạn của bạn. Để tạo sự khác biệt với ngày 14/2 hãy chọn những thỏi sô cô la màu trắng.

Những thỏi socola sẽ là món ăn ngọt ngào trong ngày Valentine trắng

Những thỏi socola sẽ là món ăn ngọt ngào trong ngày Valentine trắng

Hộp kẹo hình ngộ nghĩnh

Bên cạnh kẹo sô cô la, những món ăn ngọt ngào khác như kẹo ngọt, bánh ngọt cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Còn gì thú vị và ngọt ngào hơn khi bạn tặng nàng những thứ đồ ăn đáng yêu này, cả hai cùng bên nhau và thưởng thức vị ngọt ngào của chúng. 

Những hộp kẹo nhỏ xinh sẽ trở thành quà tặng Valentine trắng cho nàng cực ngọt ngào

Những hộp kẹo nhỏ xinh sẽ trở thành quà tặng Valentine trắng cho nàng cực ngọt ngào 

Đi xem phim 

Một cặp vé xem phim sẽ khởi đầu một đêm lãng mạn cho hai người. Hãy mạnh dạn hỏi xem cô ấy thích xem phim lãng mạn, tình cảm, hoạt hình…để bạn chọn đúng sở thích của cô ấy. Cũng nhân cơ hội này, hãy nói với cô ấy rằng, với bạn cô ấy quan trọng tới nhường nào và bạn không thể sống thiếu cô ấy.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang