Bạn gái Quách Phú Thành từng gây ‘sốt’ cư dân mạng Trung Quốc

authorHòa Lê 13:32 02/12/2015

(VietQ.vn) - Quách Phú Thành và bạn gái Phương Viên mới đây đã công khai hẹn hò. Vẻ đẹp của bạn gái nam tài tử từng gây “sốt” cư dân mạng, làm điên đảo cánh mày râu Trung Quốc.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 1/12/2015, nhiều người hâm mộ xôn xao khi Quách Phú Thành đăng trên trang cá nhân tấm ảnh nắm tay một cô gái trên xe. Anh viết: "Nắm tay thế này thì phải lái xe chậm thôi". Trả lời phỏng vấn về nghi vấn hẹn hò, quản lý của nam diễn viên nói: "Yêu đương là chuyện bình thường, mong mọi người chúc mừng anh ấy". 

Quách Phú Thành công khai bạn gái kém 23 tuổiQuách Phú Thành đăng trên trang cá nhân tấm ảnh nắm tay một cô gái trên xe

Quách Phú Thành bất ngờ tiết lộ bạn gái được cho là vì anh bị paparazzi chụp cảnh đón Phương Viên ở sân bay. Tài tử muốn tự mình nói ra nên đã công khai trước khi bị đăng ảnh.

Quách Phú Thành (50 tuổi) là ca sĩ, diễn viên, vũ công tên tuổi làng giải trí Hoa ngữ. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 1984 ở đài TVB. Hơn 30 năm hoạt động, Quách Phú Thành đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc, điện ảnh. Những năm gần đây Quách Phú Thành tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp. Các bộ phim anh tham gia như “Tây du ký: Đại náo thiên cung”, “Đạo sĩ hạ sơn”,... đều tạo được sự chú ý. Ngoài ra, ngôi sao 50 tuổi thường xuyên tổ chức các đêm nhạc.

Được biết, bạn gái của Quách Phú Thành tên là Phương Viên (Moka) - người mẫu 27 tuổi quê Thượng Hải (Trung Quốc). Phương Viên nổi tiếng với vai trò là 1 PG (Promotion Girls – nhân viên tiếp thị, quảng cáo) có vẻ ngoài gần như là bản sao của Leah Dizon, một người mẫu lai mang dòng máu của bốn nước Trung Quốc, Mỹ, Pháp và Philippine.

Quách Phú Thành công khai bạn gái kém 23 tuổi

Vẻ đẹp của bạn gái Quách Phú Thành đã từng gây “sốt” cư dân mạng

Bạn gái của Quách Phú Thành còn có biệt danh là PG mít ướt khi năm 2009, tham gia CNJ (ChinaJoy – hội chợ triển lãm game có quy mô và uy tín nhất Trung Quốc, mỗi năm chỉ tổ chức một lần), một khán giả quá khích chạy lên khán đài ôm chầm lấy cô và 2 PG khác. Sau đó khuôn mặt chưa vơi nước mắt của Moka đã khiến nhiều nam nhân chết mê chết mệt.

Quách Phú Thành hơn bạn gái mình 23 tuổi. Một số nguồn tin cho biết Phương Viên và Quách Phú Thành đã hẹn hò được khoảng một năm. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang