Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại đã xuất hiện trở lại tại Anh?

author 11:12 13/09/2014

(VietQ.vn) - Quái vật hồ Loch Ness tại Scotland biến mất suốt một khoảng thời gian dài nay lại xuất hiện một cách bất thường tại hồ...Windermere, Anh quốc.

Một nhiếp ảnh gia người Anh trong lúc để máy ảnh chụp tự động lại cảnh thiên nhiên ở vùng hồ Windermere đã vô tình thu lại được hình ảnh của một vật trông gần giống một con thuỷ quái, tương tự như quái vật Loch Ness từng được đồn đại trước đây.

Điều đặc biệt là bức ảnh quái vật hồ Windermere này hoàn toàn rõ nét chứ không mờ nhạt nhưng những ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness từng được đăng tải.

Phiên bản Anh của quái vật hồ Loch Ness này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người đoán già đoán non rằng có thể quái vật Loch Ness từ Scốt-Len đã có một chuyến chu du sang hồ Windermere của Anh và để lại bức ảnh kỉ niệm độc đáo này.

Cô Ellie Williams, chủ nhân của bức ảnh thuỷ quái này đã cam đoan bức hình là thực. Ellie đặt máy chụp tự động trên bờ hồ Windermere nhằm chụp lại sự biến đổi của thiên nhiên trong vùng. Vài ngày sau khi quay trở lại lấy máy và kiểm tra hình thì cô phát hiện bức ảnh đặc biệt.

“Ban đầu tôi cứ nghĩ đó là một con ngỗng hay con thiên nga khi xem sơ qua những hình này trên màn hình điện thoại khá nhỏ của mình.”,  nhiếp ảnh gia 24 tuổi Ellie Williams nói.

Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại đã xuất hiện trở lại

Bức ảnh khá rõ về sinh vật được cho là quái vật hồ Loch Ness huyền thoại một thời.

Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại đã xuất hiện trở lại

nay lại xuất hiện một cách bất thường tại hồ Windermere, Anh quốc.

Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại đã xuất hiện trở lại

Bức ảnh vô cùng nổi tiếng về quái vật hồ Loch Ness trước đây, nhưng bị nghi ngờ  là ảnh giả

Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại đã xuất hiện trở lại
Hồ Windermere là hồ tự nhiên có diện tích lớn nhất Vương quốc Anh.

Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại đã xuất hiện trở lại

Giám đốc marketing James Ebdon của công ty xác minh hình ảnh cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng đây là một con ngỗng hoặc thiên nga. Tuy nhiên khi xem kỹ hơn thì thấy đó lại một con vật có bề ngoài khá giống khủng long”.

Một phát ngôn viên của công ty khẳng định: “Điều này chắc chắn là sự thật.  Nó thật  vô lý, nhưng chúng tôi không có lời giải thích hợp lý nào khác hơn. Chúng tôi sẽ gửi những bức ảnh này cho chuyên gia xem xét”.

Ông cho biết máy ảnh được đặt chế độ chụp ảnh vài phút một lần và tất cả những hình ảnh đã được xem xét kỹ để xem có ai “thêm bớt” gì hay không. Tuy nhiên họ đã không phát hiện được bất kỳ dấu vết khả nghi nào.

Nhiều chuyên gia khác đã tiếp tục được mời vào cuộc để xác định tính chân thật cũng như lý giải bức ảnh trên. Cho đến nay, mọi bằng chứng đều rất thuyết phục và nghiên về giả thuyết cho rằng bằng một cách vô tình nào đó, máy chụp ảnh đã ghi lại hình của một con thuỷ quái thật sự.

Hương Giang (Theo Daily mail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang