Quận 3 – TP.HCM công bố thưởng tiền đến 5 triệu đồng cho người dân bắt cướp

author 06:31 02/07/2016

(VietQ.vn) - Quận 3 sẽ thưởng ở mức cao nhất có thể lên đến 5 triệu đồng đối với người dân tham gia bắt cướp, hay cung cấp các thông tin có giá trị.

Thông tin được Bí thư Quận ủy Quận 3 – ông Nguyễn Hồ Hải công bố vào chiều ngày 1/7, tại lễ ra quân phòng chống tội phạm, lập lại trật tự đô thị trên địa bàn quận 3.

Theo thông tin này, dựa vào quỹ phòng chống tội phạm trên địa bàn quận, nếu người dân nào cung cấp thông tin có giá trị về tội phạm, hay trực tiếp tham gia vào việc bắt cướp thì sẽ được xem xét thưởng tiền, mức thưởng cao nhất có thể lên đến 5 triệu đồng.

Kinh phí của chương trình này, dựa trên nguồn tiền đóng góp của các mạnh thường quân, doanh nghiệp hảo tâm, sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, và tất cả các khoản kinh phí này đều sẽ được sử dụng công khai, minh bạch và rõ ràng.

Một đối tượng cướp tài sản bị trinh sat hình sự bắt giữ tại địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra, nhằm phục vụ cho công tác tuần tra, phòng chống tội phạm vào những tháng cuối năm trên địa bàn quận 3, Quận ủy và UBND Quận 3 vừa quyết định trao 30 chiếc xe 150cc, 3 xe bán tải Ford Ranger cho Công an quận 3, ban chỉ huy quân sự quận và phòng quản lý trật tự đô thị quận 3.

6 tháng đầu năm nay, tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn quận 3 giảm khoảng hơn 8% so với cùng kỳ so với năm ngoái. Đặc biệt, các loại án trộm cắp, cướp giật tài sản giảm rõ rệt so với cùng kỳ của năm ngoái.

Thế nhưng, tình hình tội phạm trên địa bàn quận 3 vẫn còn diễn biến rất phức tạp, nên lực lượng Công an vẫn rất cần sự hỗ trợ, đồng lòng, nhiệt tình từ phía quần chúng nhân dân.

Qua nguồn quỹ phòng chống tội phạm của quận 3, lực lượng Công an mong muốn việc truy bắt các loại tội phạm trên địa bàn quận không chỉ là quyền lợi, mà còn đi liền với trách nhiệm, nghĩa vụ để bảo vệ môi trường sống được an lành cho mọi người dân.

Bắt thêm 2 đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá trị giá gần 500 tỷ đồng(VietQ.vn) - Các trinh sát thuộc Bộ Công an vừa ra quyết định bắt giữ cả Châu và Tân, vì được xác định là cầm đầu đường dây cá động bóng đá cực lớn vừa bị triệt phá.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang