Mix đồ đẹp, ấm với legging ngày đông lạnh

author 17:26 21/12/2014

(VietQ.vn) - Legging tuy đơn giản, dễ mặc nhưng để có thể diện item quần áo mùa đông 2014 này thật đẹp, các tín đồ thời tragn cũng cần ghi nhớ một vài gạch đầu dòng cơ bản.

Sự kiện:

Mỗi mùa đông tới, ngoài áo len, quần jeans hay áo khoác ấm áp... thì những chiếc legging cũng là kiểu quần áo mùa đông 2014 được nhiều bạn gái lựa chọn. Ưu điểm của legging là rất tiện dụng và dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hơn là những chiếc quần jeans thô cứng. Thêm vào đó, với những chất liệu đặc trưng của mùa đông như cotton dày, len, dạ hay da, legging dù mỏng manh nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm "cực" tốt cho đôi chân vào những ngày lạnh giá.

Hãy thử cùng xem qua một số cách mix quần áo mùa đông 2014 ấm, đẹp với legging dưới đây:

Mix quần legging với áo dáng dài

Với những chiếc váy cotton dáng dài, quần legging giúp cho đôi chân trở nên thon nhỏ và cũng thay thế cho quần tất khi kết hợp. Với kiểu áo dáng dài, chiếc legging đen sẽ biến áo thành váy trong nháy mắt chỉ trong nháy mắt, kiểu mix này sẽ giúp bạn gái trở nên nữ tính và dịu dàng hơn đấy nhé!

Legging là kiểu quần áo mùa đông 2014 được nhiều bạn gái ưa chuộng

Legging là kiểu quần áo mùa đông 2014 được nhiều bạn gái ưa chuộng. Ảnh minh họa

Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám vẫn luôn được ưa chuộng vì khả năng mix "không biên giới" cùng những màu sắc khác. Những chiếc áo khoác dáng dài mà điển hình như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn gái có thể chọn những chiếc áo khoác có màu sắc rực rỡ, nổi bật như vàng, đỏ, xanh cobalt... theo đúng mốt được ưa chuộng hiện nay.

Mix quần legging với váy hoặc chân váy

Quần legging giúp bạn gái tự tin hơn khi diện những chiếc váy quá ngắn hoặc chất liệu vải hơi mỏng. Không như quần tất mỏng, legging như một chiếc quần đen ôm bó, vừa tôn dáng gợi cảm, vừa tạo phong cách hơn cho trang phục.

Legging kết hợp cùng váy là set quần áo mùa đông 2014 tuyệt đẹp cho bạn gái nữ tính

Legging kết hợp cùng váy là set quần áo mùa đông 2014 tuyệt đẹp cho bạn gái nữ tính. Ảnh minh họa

Mix chân váy cùng áo cardigan, pull kẻ sọc, giày búp bê lại mang đến hình ảnh rất casual nhưng không kém phần phong cách. Bộ đôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn.

Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những trang phục màu sắc nổi bật, cá tính.

Mix quần legging họa tiết với áo trơn màu

Khỏi cần giới thiệu dài dòng thì các tín đồ thời trang cũng biết được rằng legging có sức hút ra sao đối với phái đẹp. Legging màu sắc và họa tiết mang đến sự trẻ trung và năng động cho tất cả phái đẹp vào những ngày dạo phố cuối mùa thu, đầu mùa đông.

Một chiếc áo trơn màu cùng legging là đủ cho một set quần áo mùa đông 2014 đầy cá tính

Một chiếc áo trơn màu cùng legging là đủ cho một set quần áo mùa đông 2014 đầy cá tính. Ảnh minh họa

 Các bạn gái dịu dàng, yêu thích phong cách thời trang nữ tính và có thân hình nhỏ nhắn nên chọn quần leggings màu sáng, họa tiết không quá cầu kỳ và mix với áo trơn màu. Màu tối vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em có đôi chân to. Đồng thời, hãy phối hợp quần với áo trơn hoặc có họa tiết càng đơn giản càng tốt.

Mix theo style năng động, khỏe khoắn

Áo pull oversized cùng legging là công thức mix quần áo mùa đông dễ nhất cho bạn nữ

Áo pull oversized cùng legging là công thức mix quần áo mùa đông dễ nhất cho bạn nữ. Ảnh minh họa

Như đã nói ở trên, những chiếc leging thường mang lại cho người mặc dáng vẻ năng động và cảm giác thoải mái, tiện lợi. Vì kiểu dáng của legging là ôm sát phần chân, nên bạn hãy chọn mix kèm những chiếc áo oversized dáng dài như áo len, hoodie, cardigan... để tạo vẻ ngoài thanh mảnh hơn. Kết hợp cùng giày thể thao, boots bệt hay sneaker là bạn gái đã có phong cách năng động thật cá tính rồi nhé!

Mix theo style nữ tính

Vẫn sử dụng những kiểu legging tương tự, nhưng khi kết hợp cùng váy, sơmi voan, blazer... với màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là đi kèm giày cao gót quyến rũ sẽ tạo cho bạn gái một phong cách hoàn toàn khác biệt: nữ tính, thời thượng và đầy lôi cuốn.

Có vô vàn cách kết hợp quần áo mùa đông 2014 ấm, đẹp với legging
Có vô vàn cách kết hợp quần áo mùa đông 2014 ấm, đẹp với legging. Ảnh minh họa

Cùng một cách mix legging với áo pull oversize, nhưng khi thay thế những đôi giày thể thao hay boots bệt bằng giày cao gót thì set đồ này lại tạo nên phong cách nữ tính hoàn toàn đối lập.

Hãy bỏ qua áo hoodie, thay vào đó là áo len kiểu dáng đơn giản, mix cùng shorts, legging và ankle boots để tạo nên vẻ ngoài điệu đà. Những cô nàng ưa style thanh lịch thì hãy mix legging cùng với áo choàng dài và giày cao gót nhé!

Minh Thùy (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang