Bộ ngủ mùa đông 2014 cho bé ấm áp và thời trang

author 07:11 29/11/2014

(VietQ.vn) – Đơn giản là quần áo ngủ thôi, nhưng các mẹ hãy lựa chọn cho bé những mẫu đồ ngủ vừa ấm áp, thoải mái vừa dễ thương để các bé thấy được sự quan tâm của người lớn.

Sự kiện:

Mùa đông lạnh giá đã tới gần, các mẹ đã chuẩn bị cho con yêu những set đồ thật ấm áp tới trường hay đi chơi, nhưng các mẹ đã chuẩn bị quần áo ngủ cho bé chưa? Trong mùa đông lạnh, một giấc ngủ ấm áp, đảm bảo cho sức khỏe bé là rất quan trọng nên việc chọn bộ ngủ cho con cũng cần quan tâm. Dưới đây là những bộ ngủ đẹp cho bé các mẹ nên sắm cho tủ quần áo mùa đông 2014 cho bé.

Bộ ngủ hình con vật đáng yêu là một xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật

Bộ ngủ hình con vật đáng yêu là một xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật. Ảnh minh họa

Với những bộ quần áo ngủ thì tiêu chí ấm áp, thoải mái được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy những mẫu thiết kế đồ ngủ của bé thường được làm bằng chất liệu len, nỉ, nhồi bông ấm áp, co giãn tốt. Thêm phần dễ thương và phù hợp với lứa tuổi các bé, màu sắc những bộ đồ ngủ cũng rất phong phú, đa dạng và chủ yếu là những gam màu tươi sáng, dễ thương như hồng, cam, đỏ cho bé gái, nâu, đen, xám cho bé trai.

Với những bộ quần áo ngủ thì tiêu chí ấm áp, thoải mái được đặt lên hàng đầu

Với những bộ quần áo ngủ thì tiêu chí ấm áp, thoải mái được đặt lên hàng đầu. Ảnh minh họa

Chất liệu vải sợi độn bông ấm áp cũng được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu bởi chất liệu này vừa giữ ấm cơ thể, vừa nhẹ nhàng cho các bé sự thoải mái khi mặc chúng. Màu sắc loại thiết kế này cũng rất đẹp, hợp tuổi các bé.

Các mẹ nên sắm cho tủ quần áo mùa đông 2014 của con bộ ngủ nỉ

Các mẹ nên sắm cho tủ quần áo mùa đông 2014 của con bộ ngủ nỉ. Ảnh minh họa

Màu sắc loại thiết kế này cũng rất đẹp, hợp tuổi các bé.

Màu sắc loại thiết kế này cũng rất đẹp, hợp tuổi các bé. Ảnh minh họa

Chất liệu nỉ thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế mùa đông bởi đặc tính giữ nhiệt và sự co giãn tốt. Đặc biệt,  chất liệu nỉ thường được thiết kế bộ thể thao, vừa khỏe khoắn, vừa dễ vận động. Các mẹ có thể lựa chọn áo khoác nỉ được may kiểu gile mặc ngoài áo mũ bên trong, rất tiện khi các bé vận động, thật hợp thời trang và thời tiết các mẹ ạ. Hay những mẫu bộ nỉ cổ tròn, mặc ở nhà cũng rất tiện lợi, hoặc bộ nỉ có áo kéo khóa khỏe khoắn.

Bộ ngủ nỉ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông 2014 của bé

Bộ ngủ nỉ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông 2014 của bé. Ảnh minh họa

Chất liệu nỉ thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế mùa đông bởi đặc tính giữ nhiệt và sự co giãn tốt.

Chất liệu nỉ thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế mùa đông bởi đặc tính giữ nhiệt và sự co giãn tốt. Ảnh minh họa

Bộ ngủ nỉ hình dễ thương nổi bật trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014

Bộ ngủ nỉ hình dễ thương nổi bật trong bộ sưu tập quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Còn thêm những bộ đồ ngủ tạo hình nhân vật hoạt hình rất thú vị cho các bé nữa. Các nhóc tì sẽ rất vui khi được diện những bộ đồ ngủ vừa ấm áp, vừa thoải mái, dễ chịu lại cực kỳ thú vị.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang