Những kiểu áo khoác lên ngôi ngày đại hàn 2014

author 06:43 03/12/2014

(VietQ.vn) - Với những ngày thời tiết giá lạnh nhất là ngày đại hàn, chị em cần đến những chiếc áo khoác để mặc vừa đẹp lại vừa giữ cho cơ thể được ấm áp.

Sự kiện:

Thời tiết cuối năm bắt đầu chuyển sang những ngày giá lạnh, đại hàn. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác vừa dày dặn, ấm áp nhưng vẫn sành điệu và thời trang để luôn tự tin khi xuống phố. Chị em hãy cùng sắm ngay những kiểu áo khoác dưới đây cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình.

Áo phao

Đầu tiên, không thể không nhắc đến những chiếc áo phao nữ nhẹ, đẹp, ấm áp cho những ngày đông giá lạnh. Áo phao cũng có rất nhiều kiểu khác nhau từ áo phao ngắn cho đến áo phao dài, áo phao bông hay áo phao lông vũ cho các nàng lựa chọn. 

Áo phao là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông 2014

Áo phao là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Quần áo mùa đông 2014 tiếp tục ra nhiều mẫu áo phao mới thu hút phái đẹp

Quần áo mùa đông 2014 tiếp tục ra nhiều mẫu áo phao mới thu hút phái đẹp. Ảnh minh họa

Một chiếc áo phao cổ xòe rất điệu và giúp giữ ấm cổ và gáy hiệu quả. Dáng áo high low cũng được nhà thiết kế khéo léo sử dụng nên chiếc áo này rất trẻ trung, năng động. Còn kiểu áo phao dáng dài với đai thắt đã trở nên kinh điển và chưa bao giờ lỗi mốt.

Những chiếc áo phao nữ nhẹ, đẹp, ấm áp cho những ngày đông giá lạnh

Những chiếc áo phao nữ nhẹ, đẹp, ấm áp cho những ngày đông giá lạnh. Ảnh minh họa

Áo khoác dạ dáng dài

Trong số những kiểu áo khoác nữ hiện nay thì áo khoác dạ dáng dài được coi là thích hợp nhất cho những ngày thời tiết đại hàn. Chất liệu dạ ấm áp cùng với dáng áo dài giúp chị em không sợ gió lạnh của mùa đông nữa.

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật với áo dạ dáng dài

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật với áo dạ dáng dài. Ảnh minh họa

Áo khoác dạ với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng vừa có thể là áo khoác, vừa có thể là váy giúp các nàng tha hồ xinh đẹp và tự tin dù là đi làm hay đi chơi. Còn kiểu áo măng tô dạ với cổ áo to cùng đai thắt giúp phái đẹp ấm áp mà vẫn tôn lên được đường cong gợi cảm của mình. Đây cũng là kiểu áo giúp chị em che bụng to rất hiệu quả. Nếu là cô nàng thích sự nổi bật, hãy chọn áo khoác dạ màu sắc hoặc họa tiết tươi tắn. Màu xanh cobalt, đỏ, cam hoặc cà phê luôn là những gợi ý thú vị cho mùa đông 2014.

Áo dạ sáng màu vẫn được chị em ưu ái lựa chọn cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình

Áo dạ sáng màu vẫn được chị em ưu ái lựa chọn cho tủ quần áo mùa đông 2014 của mình. Ảnh minh họa

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại áo khoác dạ nữ với chất liệu khác nhau: dạ xù, dạ lì hay dạ nhung, dạ nỉ, vv... Nếu như chiếc áo khoác dạ xù đem lại cảm giác cá tính, phong cách...

Còn kiểu áo măng tô dạ với cổ áo to cùng đai thắt giúp phái đẹp ấm áp mà vẫn tôn lên được đường cong gợi cảm của mình.

Còn kiểu áo măng tô dạ với cổ áo to cùng đai thắt giúp phái đẹp ấm áp mà vẫn tôn lên được đường cong gợi cảm của mình. Ảnh minh họa

Áo khoác len

Một kiểu áo khoác nữ cũng được nhiều chị em yêu thích trong những ngày đại hàn là áo khoác len. So với áo khoác dạ thì áo khoác len tạo cảm giác mềm mại và nữ tính hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà các nhà thiết kế dường như dễ tạo kiểu và cho ra đời nhiều kiểu dáng áo khoác len hơn.

Cập nhật xu hướng quần áo mùa đông 2014 với áo khoác len dáng dài

Cập nhật xu hướng quần áo mùa đông 2014 với áo khoác len dáng dài. Ảnh minh họa

Áo khoác len dáng dài với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và dễ mix trang phục. Một chiếc áo khoác len được thiết kế đặc biệt với cổ bẻ thời trang và tay cánh tiên tạo cảm giác rất sành điệu và hiện đại. Áo len dáng dài kết hợp với thắt lưng skinny giúp chị em tha hồ sáng tạo và làm điệu cho phong cách thời trang của mình. 

Áo khoác len dáng dài với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và dễ mix trang phục

Áo khoác len dáng dài với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và dễ mix trang phục. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, với những chiếc áo khoác len, chị em cần lưu ý lựa chọn chất liệu len tốt để tạo cảm giác ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc. Tránh chọn những chiếc áo len dày và quá nặng khiến khó vận động.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang