Quận Bắc Từ Liêm: Trộm phá khóa bí hiểm 'cuỗm' mất xe

author 10:06 13/03/2015

(VietQ.vn) - Chiếc xe máy Exciter dù được khóa cẩn thận với nhiều thiết bị chống trộm nhưng vẫn bị kẻ gian vô hiệu hóa rồi “cuỗm” đi trong chốc lát.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày 13/3, Công an quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ trộm cắp xe máy táo tợn xảy ra tại xóm Cửa Trại, phường Phú Diễn, (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Khu vực xảy ra sự việc

Khu vực xảy ra sự việc mất xe máy

Trước đó, theo tường trình của anh Lê Trung Anh:  Ngày 12/3, anh có đi xe máy Yamaha Exciter biển kiểm soát 34B 73.212 đến nhà bạn chơi tại xóm cửa trại, phường Phú Diễn.

Do trời mưa, anh Trung Anh có ngủ lại tại phòng trọ của bạn. Trước khi đi ngủ, chiếc xe đã được anh dựng vào sâu bên trong rồi khóa càng, khóa cổ và khóa đĩa cẩn thận. Tuy nhiên, đến sáng tỉnh dậy, chiếc xe bỗng dưng biến mất.

Sự việc ngay sau đó được thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn xuống hiện trường lập biên bản và thu thập thông tin. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chiếc khóa đĩa bị cắt làm đôi.

khóa chống trộm xe máy

Trộm lẻn vào cưa đôi chiếc khóa mà không ai hay biết

Theo anh Nguyễn Văn K., người sống cùng xóm trọ cho biết, khoảng 4h sáng ngày 13/3, khi dậy đi chợ anh vẫn nhìn thấy chiếc xe còn ở đây.

Một số người sống cạnh xóm trọ nói thêm: “Xóm trọ Cửa Trại nằm sâu trong ngõ. Từ trước đến nay chưa hề xảy ra mất cắp, an ninh khu vực rất đảm bảo. Không biết kẻ gian đột nhập bằng cách nào và lấy đi chiếc xe một cách rất vô lý”.

Đến cuối giờ chiều ngày 12/3, theo một nguồn tin cho biết, chiếc camera nhà hàng xóm đã ghi lại được hình ảnh xảy ra vụ mất cắp lúc rạng sáng. Hiện Công an đang tích cực lấy lời khai và thu thập thêm thông tin về vụ mất trộm.

H. Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang