Quán cà phê độc đáo dành cho dân FA đầu tiên ở Hà Nội

author 06:24 18/01/2017

(VietQ.vn) - Với mô hình độc đáo, quán cà phê dành riêng cho người cô đơn này sẽ giúp bạn tìm thấy những người bạn mới, thậm chí là có thể tìm thấy "một nửa" của đời mình.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Bạn là người cô đơn? Bạn đang đắn đo nghĩ những buổi tối nên ở nhà ngủ nướng hay làm gì vì hội bạn thân đã có đôi có cặp cả rồi? Câu trả lời sẽ có ở ALone coffee - quán cà phê dành cho dân FA đầu tiên ở Hà Nội, đang khiến các bạn trẻ xôn xao, thích thú đó.
 Với mục đích giúp những người cô đơn tìm được đến nhau, mô hình của quán cafe này đang nhận được nhiều sự quan tâm và tạo nên trào lưu "tìm gấu" đầy bất ngờ và thú vị. Quán nằm ở đường Lê Trọng Tấn được chia thành 3 khu gồm Khu độc thân (Lonely zone), Khu kết bạn (Friendly zone) và Khu hẹn hò (Lovely zone).

Khu Lonely Zone là nơi dành riêng cho những ai thích sự yên tĩnh. Điều đặc biệt ở khu vực này là khách đến tuyệt đối phải ngồi một mình, chỉ được phép "ôm ấp" những chú gấu bông siêu đáng yêu được bày sẵn của quán.

 Đây là mô hình quán cafe dành riêng cho người độc thân và ngẫu hứng kết bạn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

 Khu độc đáo nhất ở đây là Friendly zone, khi đã chán sự cô đơn của bản thân, bạn có thể tìm đến khu vực này. Mỗi người sẽ ngồi vào một ô cửa và nói chuyện với người ở phía đối diện theo sự sắp xếp của nhân viên quán. Bạn sẽ không lo ngại ngần vì hai người được ngăn cách bởi một bức màn và hoàn toàn không nhìn thấy nhau.

 Ngoài ra, quán có khu vực Lovelyzone lãng mạn, chỉ dành riêng cho các đôi.
 Hình thức độc đáo này đang khiến giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên thích thú, tò mò. 
Nói là quán cà phê dành cho những người cô đơn nhưng nơi đây vẫn có góc riêng dành cho những cặp đôi đang yêu. Nơi được bài trí vô cùng lãng mạn, các bạn có đủ sự riêng tư để có thể tâm tình, trò chuyện cùng nhau.
Đồ uống ở đây cũng được pha chế theo công thức độc đáo với giá cả phải chăng. Vì vậy trong tương lại, nơi đây được dự báo là địa điểm check in gây sốt của các bạn trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh – sinh viên.
Ảnh: FB ALone coffee
 Trần Huyền
Lạc bước chốn bồng lai tiên cảnh giữa lòng phố núi Lâm Đồng(VietQ.vn) - Khung cảnh mờ ảo, tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh trong không gian nhẹ nhàng, thanh tịnh, Chùa Linh Quy Pháp Ấn, Đà Lạt đang khiến bao người mê mẩn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang