Bị bắt vì lưu giữ ảnh 'mây mưa' giữa người với ngựa

author 18:42 20/04/2015

(VietQ.vn) - Cô Dawn Love bị bắt quả tang lưu trữ hình ảnh ‘mây mưa’ giữa người và một con ngựa sau khi mang điện thoại di động đến cửa hàng sửa chữa. Cảnh sát cũng tìm thấy chiếc đĩa DVD khiêu dâm ghi lại cảnh quan hệ giữa người và chó trong xe của Dawn.

Dawn Love, 55 tuổi là một phụ nữ chuyển giới bị bắt vì lưu giữ nhiều hình ảnh quan hệ tình dục với thú vật trên điện thoại di động. Tuy nhiên, Dawn được thả tự do ngay sau đó khi thẩm phán kết luận người chuyển giới có nguy cơ tự tử cao nếu bị giam giữ.

Cô Dawn Love bị bắt quả tang lưu trữ hình ảnh ‘mây mưa’ giữa người và một con ngựa sau khi mang điện thoại di động đến cửa hàng sửa chữa. Cảnh sát cũng tìm thấy chiếc đĩa DVD khiêu dâm ghi lại cảnh quan hệ giữa người và chó trong xe của Dawn.

Mặc dù sở hữu một danh sách các tiền án, tiền sự, trong đó có hai án bị đình chỉ và những tội danh khác vượt qua ngưỡng tội phạm bị tạm giữ. Tuy nhiên thẩm phán Christopher Critchlow vẫn quyết định không bắt cô Dawn ngồi tù để đảm bảo an toàn tính mạng phạm nhân.

Cô Dawn Love bị bắt vì lưu giữ những hình ảnh quan hệ tình dục giữa người và ngựa. Ảnh MirrorCô Dawn Love bị bắt vì lưu giữ những hình ảnh quan hệ tình dục giữa người và ngựa. Ảnh Mirror

Luật sư bào chữa , James Bloomer cho biết Dawn Love có nguy cơ tự tử cao nếu phải ngồi tù vì theo nghiên cứu, những người chuyển giới thường có xu hướng muốn tự tử nhiều hơn so với các phạm nhân khác trong trại giam. Ngoài ra, chưa có bằng chứng cho thấy Dawn Love phát tán những hình ảnh khiêu dâm giữa người và thú vật với bất kỳ ai khác.

Tại phiên điều trần trước đó, ông Bloomer tiết lộ việc thân chủ của ông đã từng nghĩ đến ý định tự tử nhiều lần vì vấn đề giới tính. Cô Dawn Love đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ vào năm 2003. Bloomer cũng nhấn mạnh rằng: “ Dawn Love chỉ lưu giữ 2 ảnh khiêu dâm với thú vật. Cô ấy chỉ phạm tội lạm dụng tình dục bằng lời nói và lái xe trái phép, Dawn không có tiền sử phạm tội tình dục nghiêm trọng”. 

Cuối cùng, Dawn Love bị tuyên 9 tháng tù treo và sẽ được giám sát chặt chẽ trong 12 tháng.  Khi được hỏi về việc cô có muốn tham gia chương trình phục hồi chức năng phụ nữ không. Dawn Love đã vui vẻ nhận lời và tâm sự rằng đây là điều cô muốn làm trong nhiều năm. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang