Chàng sinh viên gặp họa vì cắn mông bạn gái khi đang làm 'chuyện ấy'

author 13:06 30/06/2015

(VietQ.vn) - Samuel Price, 24 tuổi, sinh viên chuyên ngành Marketing bị kết án với tội danh hành hung bạn gái mình là Elizabeth Sandlin khi anh cắn vào mông cô trong lúc hai người đang quan hệ tình dục.

Samuel Price, 24 tuổi, sinh viên chuyên ngành Marketing bị kết án với tội danh hành hung bạn gái mình là Elizabeth Sandlin khi anh cắn vào mông cô trong lúc hai người đang quan hệ tình dụcĐược biết, Price và bạn gái quen nhau được 18 tháng, mối quan hệ của họ đã phát triển đến mức khá gắn bó. 

Price kháng cáo và cho rằng  những gì xảy ra giữa anh và bạn gái 20 tuổi của mình hoàn toàn có sự tự nguyện từ hai phía. Tuy nhiên, bản kháng cáo của Price không có hiệu lực, anh buộc phải bồi thường cho cô Sandlin gần 30 triệu đồng kèm theo 12 tháng phạt lao động công ích. 

Samuel Price bị kết án vì cắn vào mông bạn gái khi quan hệ tình dục. Ảnh Pulse

Samuel Price bị kết án vì cắn vào mông bạn gái khi quan hệ tình dục. Ảnh Pulse 

Kiểm sát viên, Rhian Jackson, cho biết, tình cảm của cặp đôi này khá tốt trước đó, người khiếu nại là cô Elizabeth Sandlin đã tự nguyện theo bạn trai về nhà và đồng ý quan hệ với anh ta. Tuy nhiên, sự việc bắt đầu tồi tệ khi Price liên tục cắn vào mông và kéo tóc bạn gái mặc cho Sandlin yêu cầu dừng hành động đó lại. 

Nạn nhân  Elizabeth Sandlin cho biết: “Tôi cảm thấy thật sự tức giận, ngay cả khi tôi muốn đi ngủ, anh ấy vẫn tiếp tục cắn tôi. Vì vậy,  tôi đã báo cảnh sát để Price biết được anh ấy đã có những hành động sai trái”. Sandlin nói rằng cô hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông sau tai nạn hi hữu với bạn trai 24 tuổi. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang