Cặp đôi bị cảnh sát truy lùng vì mải mê 'yêu' trong lúc lái xe 70km/h

author 11:39 15/02/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát Nga đang truy tìm một cặp đôi có hành vi quan hệ tình dục khi đang lái xe với tốc độ 70 km/giờ.

Hình ảnh một cặp đôi có hành vi quan hệ tình dục khi đang lái xe với tốc độ khoảng 70km/giờ trên đường cao tốc vành đai tại Moscow, Nga được một lái xe đi gần quay lại. 

Theo đó, clip nóng được đăng tải ngày 10/2 khi người đàn ông điều khiển chiếc BMW X6 trên đường cao tốc gần sân bay Domodedovo cùng bạn gái của mình. Hiện cảnh sát Nga đang truy tìm cặp đôi liều lĩnh này ngay khi clip được đăng tải để xử phạt vì hành vi không an toàn khi lái xe, mức phạt thấp nhất là 6,3 USD (gần 150.000 đồng)

Cặp đôi quan hệ tình dục khi đang lái xe với tốc độ 70km/giờ Cặp đôi quan hệ tình dục khi đang lái xe với tốc độ 70km/giờ 

Trước đó, một người đàn ông đến từ bang New Mexico, Tây Nam nước Mỹ cũng đã phải đối mặt hàng loại cáo buộc của cảnh sát, sau vụ vừa lái xe vừa “mây mưa” với bạn gái. Hậu quả là anh bị đâm xe, làm bạn gái đang trong tình trạng không mảnh vải che thân bị bắn ra ngoài.

Không chỉ gây mất mĩ quan, hành động 'mây mưa' của nhiều của cặp đôi khi đang lái xe còn rất nguy hiểm, chưa kể khi cuộc 'yêu' của cặp đôi đã bị người khác quay lại và phát tán thì họ có khả năng bị pháp luật sờ gáy vì vi phạm quy đình an toàn khi điều khiển phương tiện giao thông. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang