Quan hệ với 'bù nhìn' đến chết vì quá cô đơn

author 19:50 04/04/2015

(VietQ.vn) - Jose Alberto được phát hiện đã chết tại nhà riêng sau khi hàng xóm của ông Jose báo cảnh sát về việc có mùi hôi thối lạ phát ra từ nhà ông. Cảnh sát đang tiến hành điều tra trên giả định Jose quan hệ tình dục với bù nhìn đến chết để giải tỏa cô đơn.

Jose Alberto được phát hiện đã chết tại nhà riêng vì quan hệ tình dục với bù nhìn. Vụ việc được phát hiện sau khi hàng xóm của ông Jose báo cảnh sát về việc có mùi hôi thối lạ phát ra từ nhà ông. Khi cảnh sát tới nơi xác của Jose  đang trong tình trạng phân hủy. Điều kỳ lạ là thi thể của ông Jose nằm ngay bên cạnh một con bù nhìn được mặc đồ phụ nữ, đeo tóc giả, trang điểm và treo đầy đồ chơi tình dục.

Cảnh sát cho rằng Jose chết sau khi quan hệ tình dục với bù nhìn. Ảnh Mirror

Cảnh sát cho rằng Jose chết sau khi quan hệ tình dục với bù nhìn. Ảnh Mirror

Phát ngôn viên của văn phòng công tố viên, Rodolfo Moure cho biết: “ Ban đầu tôi nghĩ rằng có hai thi thể nằm cạnh nhau, nhưng thật bất ngờ ‘thi thể’ bên cạnh Jose là một con bù nhìn được tô son và đội một bộ tóc giả khá dài. Không có dấu hiệu của bạo lực và chúng tôi đang tiến hành điều tra trên giả định rằng người đàn ông này đã quan hệ tình dục với con bù nhìn đến chết. Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận chính xác.”

Những người hàng xóm cho biết, ông Jose Alberto là là một người sống cô lập với xã hội xung quanh, thậm chí ông còn không dùng đến điện thoại di động. Có lẽ do sự cô đơn khiến ông phải giải tỏa với một con bù nhìn cho đến chết.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang