Kẻ đồi bại lĩnh án tù vì làm nhục cả con ruột và cháu gái

author 15:19 03/06/2015

(VietQ.vn) - Thầy lang Tajudeen Awoniyi, 60 tuổi, bị cảnh sát bang Oyo bắt giữ vì cáo buộc có quan hệ tình dục với cô con gái 14 tuổi và một cháu gái 17 tuổi.

Thầy lang Tajudeen Awoniyi (60 tuổi) bị cảnh sát bang Oyo bắt giữ vì cáo buộc có quan hệ tình dục với cô con gái 14 tuổi và một  người cháu gái 17 tuổi. Cảnh sát Mohammed Katsina - Đại diện chính quyền địa phương cho biết, bị cáo Awoniyi đã có những hành vi không lành mạnh, cách nói giảm của việc vị thầy lang này luôn có thói quen quan hệ với con và cháu gái khi say rượu.

Thầy lang Tajudeen Awoniyi bị bắt giữ vì quan hệ tình dục với con cháu. Ảnh Pulse

Thầy lang Tajudeen Awoniyi bị bắt giữ vì quan hệ tình dục với con cháu. Ảnh Pulse 

Khi bị bắt, ông Awoniyi kịch liệt phủ nhận việc từng có quan hệ tình dục với những bé gái ở độ tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, kháng cáo của ông bị bác bỏ sau khi các nạn nhân đồng ý cung cấp thông tin cho cảnh sát về việc bị cha và chú lạm dụng tình dục.

Một trong số những nạn nhân cho biết: “Em gái tôi và tôi đều là cháu gái của Tajudeen Awoniyi. Con gái ông ta đến nhà và yêu cầu chúng tôi về nhà của họ. Tại đó, ông Awoniyi nói rằng sẽ cho chúng tôi xà phòng tắm vào lúc nửa đêm. Khoảng 1 giờ sáng, ông ta đánh thức tôi. Ông ấy đã đưa cho tôi một miếng xà phòng màu đen và yêu cầu tôi đi tắm. Sau khi tắm xong, tôi đi theo chú của mình, ông ấy bảo tôi ngủ trên chiếc ghế dài. Chú ấy đã quan hệ với tôi và sáng hôm sau thì hai chị em được về nhà”.

Các nạn nhân đồng ý cung cấp thông tin cho cảnh sát về việc bị cha chú lạm dụng tình dục

Các nạn nhân đồng ý cung cấp thông tin cho cảnh sát về việc bị cha chú lạm dụng tình dục  

Một cô cháu gái khác mới 16 tuổi của bị cáo nói thêm: “Vào lúc nửa đêm, sau khi cháu đi tắm, chú Awoniyi đã dùng vải bịt miệng cháu lại để mọi người không nghe thấy tiếng khóc. Ông ta ép cháu quan hệ tình dục và cho cháu về nhà khi trời sáng”. 

Con gái của thầy lang cũng thú nhận rằng cha cô có làm ‘chuyện ấy’ với cô kể từ năm ngoái. “Bất cứ khi nào say rượu, ông ấy lại về nhà  và quan hệ tình dục với tôi và em gái tôi. Cha đã ngủ với tôi tất cả 3 lần kể từ năm ngoái’’, cô nói. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang