Bị bắt vì 'lỡ' gửi video quan hệ với chó cho bạn gái

author 07:11 19/04/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 34 tuổi ở Fairford, Gloucestershire, Anh đã bị cảnh sát bắt và ngồi tù 7 năm vì tội xâm hại quan hệ tình dục. Thật bất ngờ nạn nhân lại chính là chú chó cưng của anh và bạn gái.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

David Buchanan, 34 tuổi tại Fairford, Gloucestershire, Anh đã bị cảnh sát bắt khi bạn gái xem được đoạn video mà hắn ta vô tình gửi vào điện thoại của cô. Cô gái chết lặng khi biết đó chính là đoạn băng ghi lại cảnh bạn trai lén lút quan hệ tình dục với chó.

Theo tờ Swindon Advertiser, David Buchanan đã xuất hiện tại tòa án Swindon Magistrates sau khi bị kết tội xâm hại tình dục vào ngày mùng 7/3. Keith Ballinger, công tố viên, cho biết: "Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi bạn gái của hắn ta tố giác".

"Cô ấy đang ở nơi làm việc và bất ngờ điện thoại nhận được một video clip dài 29 giây được gửi từ một máy tính bảng. Video là cảnh người yêu cô đang "làm bậy" với con chó 10 tháng tuổi của họ, Rhodesian Ridgeback".

Người đàn ông quan hệ tình dục với chó oy 'lỡ' gửi cho bạn gái phải chịu 7 năm tù

Người đàn ông quan hệ tình dục với chó oy 'lỡ' gửi cho bạn gái phải chịu 7 năm tù

"Buchanan hoàn toàn không biết rằng chiếc điện thoại và máy tính bảng được kết nối với nhau, do đó đoạn video đã tự động gửi cho cô ấy. Khi bị bắt ông ta tự nhận mình đã sai và mụ mị đến ngu ngốc khi làm việc đó. Hắn ta thường ở nhà xem phim khiêu dâm và tự hỏi rằng cảm giác sẽ như thế nào nếu quan hệ với một con chó". 

Ellen McAnaw, luật sư của Buchanan, phản biện: "Thật là xấu hổ và bẽ bàng về những gì đã xảy ra. Buchanan dành hầu hết thời gian ở nhà để chỉnh sửa các bản vẽ hoặc chơi Xbox".

"Trước kia, ông ta dường như không có bất cứ bạn bè hay các mối quan hệ nào bên ngoài. Buchanan cũng bị gia đình xa lánh mặc dù đã giảm thiểu việc sử dụng cần sa. Ông ta cùng không hề biết rằng chiếc máy tính bảng đã tự động quay lại vụ việc và gửi vào điện thoại của bạn gái".

Buchanan cuối cùng vẫn bị kết án 7 năm tù với 2 năm án treo, 50 ngày cải tạo. Ngoài ra hắn cũng bị phạt £85 và bồi thường £80 cho nạn nhân là chú chó tội nghiệp.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang