Kinh dị người đàn ông 'cuồng dâm' với dê

author 10:53 27/04/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 39 tuổi tại Chiredzi, Zimbabwe đã phải ngồi tù 6 tháng vì tội danh quan hệ tình dục với dê. Đây không phải là lần đầu tiên, trước kia hắn ta cũng từng bị bắt về tội danh tương tự.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Mafanele Mafanel từ Chief Sengwe, Chiredzi, Zimbabwe đã bị ngồi tù 60 ngày vì tội "quan hệ tình dục" với một con dê vào tháng 12 năm 2014. Sau thời gian dài "bóc lịch" ông ta được tại ngoại.

Ngay sau đó, Mafanele lại tiếp tục lĩnh 6 tháng tù giam với cùng tội danh như lần trước. Ngạc nhiên, nạn nhân vẫn là con dê xấu số trước kia.

Ông trở lại tòa án một lần nữa sau khi bị bắt vì "mây mưa" với con dê cũ. Công tố viên, Prosper Chipangura, cho biết, vào ngày 23 tháng 3 tại làng Makhosiya, Chilonga, Mafanele đã lén lút đến gần con dê của nhà hàng xóm đang chăn thả tại cánh đồng gần nhà.

Sau đó, ông ta đuổi theo và bắt con dê cái lại. Hắn ta điên cuồng cởi quần và lặp lại hành động "khó chập nhận" với con vật.

Người đàn ông 'bệnh hoạn' nhiều lần quan hệ tình dục với dê

Người đàn ông 'bệnh hoạn' nhiều lần quan hệ tình dục với dê

Tuy nhiên, một người đi ngang qua đã bắt gặp và báo cảnh sát. Ông bị kết án 12 tháng tù với 6 tháng tù treo vì đã phạm cùng một tội danh trong thời gian gần nhau.

Trước kia, tại tiểu bang Jigawa, phía bắc Nigeria cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Tòa án đã ra lệnh bắt giữ Malam Kamisu Baranda 2 tuần vì tội quan hệ tình dục với một con dê tại rừng Baranda.

Được biết  bị cáo Kamisu đã thú nhận rằng mình thực hiện quan hệ tình dục với dê. Trưởng làng đi ngang qua bắt gặp thấy cậu ta đang 'hành xử' và người này bàn giao cậu cho cảnh sát.

Malam Kamisu Baranda còn khai đây không phải lần đầu tiên quan hệ tình dục với động vật bên trong bụi cây mà anh đã thực hiện hơn 10 lần và không hề bị bắt. Ngoài ra, cậu còn không biết rằng quan hệ tình dục với động vật là bị bắt, nếu không thì anh sẽ quan hệ tình dục với các phụ nữ trong làng.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang