Người đàn ông quan hệ với hơn 100 phụ nữ dù không có 'của quý'

author 10:53 27/04/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù không có dương vật từ nhỏ nhưng anh Andrew Wardle, sống tại Anh vẫn có thể quan hệ tình dục với hơn 100 phụ nữ. Ngoài ra anh cũng chia sẻ quá trình phẫu thuật để tái tạo dương vật mới được tạo thành từ da, mạch máu và dây thần kinh trên cánh tay của mình.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Andrew Wardle, 40 tuổi, đến từ thành phố Manchester, Anh Quốc, đã quan hệ tình dục với hơn 100 phụ nữ mặc dù người đàn ông này không hề có dương vật . Andrew Wardle dự định sẽ viết 1 cuốn sách về những thử thách mà anh đã trải qua khi gặp dị tật hiếm có này.

Andrew tiết lộ tất cả về cuộc sống của mình trong một đoạn phim dài. Đoạn phim là lời thú nhận chính thức về cuộc sống của Andrew mà anh dành cho gia đình và người bạn gái lâu năm Fedra. Ngoài ra anh cũng chia sẻ quá trình phẫu thuật để tái tạo dương vật mới được tạo thành từ da, mạch máu và dây thần kinh trên cánh tay của mình.

Đoạn phim này được thực hiện trong vòng 12 tháng, kể từ khi Andrew gặp phải vấn đề có tinh hoàn mà không có dương vật đến việc làm thế nào mà người đàn ông này vẫn có thể lên giường với những người phụ nữ khác nhau dù không có dương vật và giữ được bí mật với người yêu.

 

Andrew Wardle quan hệ tình dục với hơn 100 phụ nữ dù không có dương vật. Ảnh Mirror

Andrew Wardle quan hệ tình dục với hơn 100 phụ nữ dù không có dương vật. Ảnh Mirror

Andrew  chia sẻ: “Tôi  chia sẻ với những cô gái đó 20% sự thật. Bạn biết đấy, chuyện này không hề đơn giản chỉ nói một vài lời là xong. Hầu hết các cô gái đều tỏ ra bàng hoàng, thậm chí có người còn muốn đấm thẳng vào mặt tôi. Cũng may có người rất bình tĩnh để giữ cho mối quan hệ của chúng tôi tốt đẹp sau này”.

Bây giờ, sau 40 năm giữ kín bí mật, Andrew đã quyết định tiết lộ mọi chuyện. Anh nói: "Tôi đã quá mệt mỏi để giấu kín chuyện này". Ca phẫu thuật vẫn chưa hoàn thành, Andrew phải đợi thêm một thời gian nữa để biết chắc rằng liệu anh có thể được sử dụng dương vật của mình lần đầu tiên hay không.

Andrew cũng kể thêm về người bạn gái đầu tiên khi còn ở tuổi niên thiếu. Đó là cô gái tốt bụng và luôn thấu hiểu những vấn đề của Andrew. Andrew cũng nói thêm: “Hồi đó chúng tôi mới có 15 tuổi nên không có chuyện quan hệ tình dục, có lẽ đó cũng là lý do mối quan hệ của chúng tôi không bị ảnh hưởng về chuyện nhạy cảm này”.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang