Bị đá gãy chân vì 'liều mình' quan hệ với ngựa

author 07:05 17/06/2015

(VietQ.vn) - Ông Cirilo Castillo Jr, 45 tuổi, Texas, Mỹ, đã phải nhập viện và ngồi tù 6 tháng sau khi cố gắng quan hệ tình dục với một con ngựa tại trang trại Edinburg.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Ông Cirilo Castillo Jr, 45 tuổi, Texas, Mỹ, đã phải nhập viện và ngồi tù 6 tháng sau khi cố gắng quan hệ tình dục với một con ngựa tại trang trại Edinburg. Bà chủ trang trại là người đã phát hiện ra Cirilo trong chuồng ngựa của mình với cái chân bị gãy.

Ông khai với cảnh sát rằng một chiếc xe ô tô bí ẩn đã cố truy sát ông nên ông phải bò vào chuồng ngựa để trốn. Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát kết luận rằng, ông Cirilo Castillo Jr cố tình quan hệ tình dục với con ngựa cái và bị con vật này đá gãy chân. 

Ông Cirilo Castillo bị bắt sau khi có quan hệ tình dục với một con ngựa cái

Ông Cirilo Castillo bị bắt sau khi có quan hệ tình dục với một con ngựa cái 

Được biết, đây là lần thứ ba Cirilo cố tình cưỡng bức động vật. Hai lần trước, vụ việc vỡ lở nhờ camera an ninh do gia chủ gắn trong chuồng ngựa. Sau khi được các bác sỹ xử lý cái chân gãy, Castillo Jr sẽ phải chịu tội phạm xâm phạm tình dục đến động vật. Rất có thể người này sẽ phải chịu ôm chân ngồi sau song sắt nhiều ngày.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang