Người đàn ông quan hệ với... ống xả ô tô ngay giữa ban ngày

author 09:00 13/05/2015

(VietQ.vn) - Mới đây cư dân mạng xôn xao với video quay một người đàn ông Brazil ngang nhiên quan hệ tình dục với ống xả ô tô ngay giữa ban ngày. Khi bị phát hiện, anh ta vẫn "hành xử" như không có gì.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một người đàn ông ở Brazil vừa bị bắt quả tang đang quan hệ tình dục với ống xả của xe hơi. Trong video kì dị được tung lên mạng, mọi người có thể nhìn thấy một người đàn ông cho "của quý" vào ống xả sau xe ô tô Volkswagen Fox.

Người đàn ông này đã khoả thân và tiếp cận một chiếc ô tô đỗ trước cửa nhà vào buổi trưa. Thay vì ăn trộm hay phá hoại chiếc xe như người ta nghĩ, người này lại lao đến quan hệ với chiếc xe. 

Cư dân mạng xôn xao vì clip người đàn ông quan hệ tình dục với ống xả ô tô

Cư dân mạng xôn xao vì clip người đàn ông quan hệ tình dục với ống xả ô tô

Anh ta đưa dương vật vào ống xả và tỏ vẻ như đang thoả mãn. Thật may cho anh ta có vẻ chiếc xe không khởi động đã lâu nên anh ta không bị bỏng hay bị thương vì sức nóng của xe. 

Sau một lúc, anh ta phát hiện mình đang bị một quay lại bởi một ai đó nhưng anh ta vẫn ngang nhiên "hành xử" như không có gì. Trường hợp này cũng không phải lần đầu xuất hiện, cách đây không lâu, một người đàn ông say rượu cũng bị chụp lại cảnh đè một chiếc xe 7 chỗ ra để thử thú vui làm tình cho mình.

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video trên đã "shock" và cho rằng người đàn ông này bị say rượu hoặc "ngáo đá" mới có thể làm "chuyện ấy" với cả ống xả của ô tô. Tuy nhiên dựa vào cách anh ta bước đi bình thường trước đó, khả năng này có thể bị loại bỏ.

Hầu hết ý kiến đều cho rằng hành động này thực sự quái dị và không chấp nhận được. Có người đùa rằng kể cả khi họ có lòng đam mê xe cháy bỏng, họ cũng chưa thể có được những hành động tương tự như anh chàng này. 

 

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang