Quan hệ với thú cưng ngay tại nhà người yêu

author 06:06 15/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, tại Missoula, Montata, Mỹ đã xảy ra vụ án hy hữu. Một phụ nữ phát hiện người yêu của em gái đang quan hệ tình dục với thú cưng ngay tại nhà nhình. Hắn ta sẽ phải đối mặt với án 10 năm tù và phạt $50,000.

Mới đây, tại Missoula, Montata, Mỹ đã xảy ra vụ án hy hữu. Cảnh sát thành phố nói rằng, một người phụ nữ chết đứng khi nhìn thấy, yêu râu xanh, Kenneth Kellmer đang thực hiện hành vi đồi bại không thể chấp nhận. Hắn ta với chiếc quần tụt ngang chân đang quan hệ tình dục với con chó 3 tuổi rưỡi của cô.

Thật không ngờ, chủ sở hữu vật nuôi đó chính là chị gái của người yêu Kellmer. Và theo như hồ sơ tại tòa án, hành động ghê tởm này đưược Kellmer thực hiện ngay tại ngôi nhà của người yêu ở quận Missoula, Montata đầu năm nay.

Kenneth Kellmer sẽ phải đối mặt với hình phạt hàng ngàn USD và có thể lĩnh án 10 năm tù nếu bị kết tội. Theo ghi nhận từ các tài liệu có được: "Vào ngày 21 tháng 2 năm 2015, cảnh sát thành phố Missoula, Campbell đã nói chuyện với một người phụ nữ (nguyên đơn) về một vụ án cô muốn thực hiện liên quan đến bạn trai của em gái mình, Kenneth Kellmer".

Tại thành phố Missoula, Mỹ, một người đàn ông quan hệ tình dục với chó ngay tại nhà người yêu

Tại thành phố Missoula, Mỹ, một người đàn ông quan hệ tình dục với chó ngay tại nhà người yêu 

 "Người khiếu nại nói rằng, hôm đó cô trở về nhà ở quận Missoula thì thấy Kenneth Kellmer trong nhà mình. Hắn ta ở dưới sàn nhà, quỳ bằng tay và đầu gối trong tình trạng quần tụt xuống một nửa. Và cô hoảng hồn khi thấy con chó 3 tuổi rưỡi của mình đang "mây mưa" với Kellmer. 

Kenneth Kellmer phải đối mặt với tội danh thực hiện hành vi tình dục sai trái. Ông đã bị bắt vào ngày chủ nhật sau khi lệnh bắt giữ được ban hành ngày 26 tháng 3. Người đàn ông 41 tuổi xuất hiện tại tòa vào ngày thứ hai và sau đó được thả về mà không cần bảo lãnh. Nhưng với điều kiện cam kết tái xuất hiện tại tòa án để xét xử sau này.

Các thẩm phán cũng cấm ông ta đến gần bất cứ thú vật nào bao gồm cả vật nuôi của ông. Kellmer sẽ trở lại toàn án xét xử trong hai tuần nữa và nếu bị kết tội, hắn sẽ phải đối mặt ít nhất 10 năm tù giam và phạt lên đến $ 50,000.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang