Phối đồ đơn giản mà cuốn hút với quần jeans trắng

author 17:39 23/06/2015

(VietQ.vn) - Quần jeans trắng là món đồ thời trang mang lại cho người mặc vẻ đẹp sành điệu cá tính nhưng để mặc phù hợp với vóc dáng không hề dễ dàng. Cùng tham khảo cách mặc quần jeans trắng phù hợp và cuốn hút sau đây.

Sự kiện:

Quần jeans trắng rất được nhiều người yêu thích nhưng lại ngại mặc vì khó phối đồ. Nếu không tinh tế, set đồ có quần jeans trắng rất khó nhìn hoặc trông khá quê mùa. Cùng tham khảo cách mặc quần jeans trắng phù hợp và cuốn hút sau đây.

Lựa chọn phù hợp với vóc dáng cơ thể

Nếu các nàng là cô gái nhỏ nhắn tránh mặc kiểu quần cạp trễ thay vì đó hãy lựa chọn những chiếc quần cạp cao. Mix cùng một đôi giày cao gót sẽ tạo cảm giác chân dài hơn. Đối với cô bạn có vòng 3 nhỏ thì những chiếc quần có túi phí sau hông hơi phồng sẽ phù hợp và tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn hơn.

Quần jeans trắng là một món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt

Quần jeans trắng là một món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt

 

Chọn đồ vừa vặn với cơ thể

Giống như các kiểu quần jeans khác, quần jeans màu trắng cũng yêu cầu bạn gái phải lựa chọn một cách kỹ càng sao cho vừa với số đo cơ thể. Bạn gái nên xem xét những kiểu dáng có thể giúp tôn dáng và che khuyết điểm. 

Nếu không biết mặc quần jeans trắng khéo léo các nàng sẽ dễ thành

Nếu không biết mặc quần jeans trắng khéo léo các nàng sẽ dễ thành "thảm họa thời trang"

Những cô nàng có thân hình quá khổ hoàn toàn có thể diện jeans trắng nhưng đừng quên mix cùng chiếc áo dáng peplum để cân đối vòng 3 và phần hông. Vấn đề tìm đúng kích cỡ cũng không quá khó. Lần mặc đầu tiên chắc chắn các nàng sẽ cảm thấy hơi chật chội tuy nhiên với chất liệu denim khi mặc nhiều lần quần sẽ bị dãn rộng dần.

Với những cô nàng thân hình hoàn hảo, quần jeans trắng là một món đồ

Với những cô nàng thân hình hoàn hảo, quần jeans trắng là một món đồ "cạ cứng"

Lựa chọn quần có túi phù hợp

Nếu bạn gái có vóc dáng cơ thể khá hoàn hảo và cân đối hãy lựa chọn chiếc quần jeans trắng trơn không có túi. Với quần jeans những chiếc túi sau chỉ để trang trí bạn hoàn toàn có thể bỏ qua chi tiết này để tránh vướng víu khi ngồi. 

Quần jeans rách tạo nét cá tính và trẻ trung cho bạn gái

Quần jeans rách tạo nét cá tính và trẻ trung cho bạn gái

Phối đồ phù hợp

Quần jeans trắng mix đồ không quá khó. Màu trắng là màu dễ mặc cũng rất dễ phối hợp với các màu sắc khác. Nếu bạn gái yêu thích vẻ thanh lịch của màu trắng đừng ngần ngại mặc cả "cây trắng". 

Màu trắng là màu dễ mặc cũng rất dễ phối hợp với các màu sắc khác

Màu trắng là màu dễ mặc cũng rất dễ phối hợp với các màu sắc khác

Ngoài ra các nàng có thể mix cùng áo thun, sơ mi, crop top, áo hai dây trong mùa hè với màu sắc khác như đen, vàng, đỏ, hồng hay các gam màu pastel nhã nhặn...

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang