Quản lý trang tin điện tử 8Showbiz nói gì khi bị tố ‘vòi’ tiền?

author 17:29 31/10/2014

(VietQ.vn) – Người quản lý trang tin điện tử 8Showbiz khẳng định người đưa ra mức giá 2-3 triệu/ bài đăng chỉ là cộng tác viên ảnh.

Theo đó, những ngày gần đây, ngay sau khi hàng loạt các tờ báo mạng, trang tin đưa thông tin về ca sĩ Nguyên Khôi bức xúc khi bị chuyên trang giải trí Showbiz Việt “làm tiền” một cách quá đáng với một bài đăng hình ảnh khi anh muốn đăng bài trên trang của họ.

Phạm Thành Trung, người chịu trách nhiệm nội dung của trang thông tin điện tử bị ca sĩ Nguyên Khôi tố

Phạm Thành Trung, người chịu trách nhiệm nội dung của trang thông tin điện tử bị ca sĩ Nguyên Khôi tố "vòi" tiền

Ngay sau khi đưa thông tin về sự bức xúc của ca sĩ Nguyên Khôi, phóng viên đã có cuộc trò chuyện với anh Phạm Thành Trung, người chịu trách nhiệm nội dung của trang thông tin điện tử này. Theo đó anh Trung cho biết: “ Trong một buổi giao hữu bóng đá do siêu mẫu Bình Minh tổ chức, bạn trợ lý của ca sĩ Nguyên Khôi đã gặp và trò chuyện với bạn Cộng tác viên ảnh ở bên mình và hỏi muốn lên bài ở bên trang thông tin điện tử 8showbiz thì quy trình như thế nào? Tuy nhiên, bạn Cộng tác viên này nói bạn ấy chỉ là cộng tác viên chụp ảnh chứ không có chức năng lên bài, nếu bên Nguyên Khôi muốn lên bài ở trang thì liên hệ trực tiếp với anh Trung.”

Điều đặc biệt, anh Trung cho biết khi trợ lý của Nguyên Khôi hỏi bạn cộng tác viên Minh Mẫn về chi phí cho một bài viết để được đăng bài, bạn cộng tác viên này cho biết khoảng 2-3 triệu/1 bài. Tuy nhiên anh Trung cho rằng đó không phải là phát ngôn chính thức của phóng viên bên 8showbiz mà chỉ là một bạn cộng tác viên của chuyên trang. Nên Nguyên Khôi không thể khẳng định là phóng viên bên 8showbiz “vòi” tiền của Nguyên Khôi, bởi vì Nguyên Khôi không trực tiếp liên hệ với phóng viên hoặc người chịu trách nhiệm trực tiếp của trang tin. Bên cạnh đó, giải thích về việc mặc dù là trang tin điện tử nhưng lại xưng là nhà báo – phóng viên khi tham gia tác nghiệp. Anh Thành Trung cũng khẳng định: “ Bên 8showbiz là một trang tin giải trí Việt trực thuộc Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện Lát Sa Ta. Theo đó, 8showbiz có giấy phép và là chuyên trang của báo Thể thao Việt Nam, chính vì thế mà các phóng viên đều được cấp thẻ phóng viên, nhà báo để thuận tiện cho việc tác nghiệp.”

Tâm thư bức xúc của Ca sĩ Nguyên Khôi trên trang cá nhân của mình

Tâm thư bức xúc của Ca sĩ Nguyên Khôi trên trang cá nhân của mình

Liên hệ với ca sĩ Nguyên Khôi và trợ lý của anh, Nguyên Khôi khẳng định việc trợ lý của mình bị đòi tiền là có thật. Hiện tại phía Nguyên Khôi đang giữ những bằng chứng cụ thể về việc phóng viên bên showbiz “đòi” kinh phí cho việc đăng bài . Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin để làm rõ hơn về sự việc này.

 Nguyễn Nguyễn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang