Quản lý xác nhận Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang trục trặc tình cảm

author 11:06 06/02/2018

Đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận với Zing.vn về mối quan hệ hiện tại của cả hai sau dòng chia sẻ tâm trạng buồn bã của nữ người mẫu trên Instagram.

Chiều 5/2, Đàm Thu Trang cùng bạn thân xuất hiện tại một địa điểm ở quận 1, TP.HCM. Cô mặc giản dị, có phần xuề xòa hơn trước đây. Vài ngày trước, trên Instagram, Đàm Thu Trang chia sẻ tâm trạng mệt mỏi với các mối quan hệ và muốn tựa vào vai ai đó. Dưới dòng trạng thái về cảm xúc cô đơn của cô, mọi người bình luận rằng Đàm Thu Trang chia tay Cường Đô La sau 6 tháng yêu nhau.

Khi được hỏi về nghi vấn chia tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, nữ người mẫu luôn im lặng, từ chối trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm. Tuy nhiên đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận với Zing.vn cô và bạn trai đang ở giai đoạn khó khăn. "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm" - đại diện Đàm Thu Trang nói.

Đàm Thu Trang giản dị xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn. Ảnh: Nam Nguyễn.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Tháng 9/2017, họ đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân.

Sau đó, người mẫu 9X thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook.

Không như nhiều bạn gái trước đây của Cường Đô La, Đàm Thu Trang tỏ ra thân thiết và gắn bó với Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và Hồ Ngọc Hà. Bạn thân của cựu người mẫu tiết lộ cô chọn cách về sống chung với bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa con đi học vào mỗi sáng và dẫn bé đi chơi vào dịp cuối tuần.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang.

Theo Giadinh.net

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang