Gián 'ngoe nguẩy' ở khu bếp, quán Phở Việt ở Mỹ phải đóng cửa

author 09:11 07/05/2016

(VietQ.vn) - Thanh tra y tế đã phát hiện cả chục con gián trong quán Phở, cụ thể gián ở khu vực đông lạnh và bàn chuẩn bị đồ ăn.

Theo tin tức từ VOV, quán Phở Today ở thành phố Jacksonville, Mỹ vừa bị đóng cửa vì thanh tra y tế phát hiện ra có gián tại cửa hàng.  Đây là lần đầu tiên nhà hàng này bị thanh tra phát hiện gián và phải đóng cửa.

Thanh tra y tế đã phát hiện cả chục con gián trong quán Phở, cụ thể gián ở khu vực đông lạnh và bàn chuẩn bị đồ ăn nhưng nhiều nhất là bên trong một chiếc tủ ở phía trước cửa sổ khu nấu nướng.

Họ cũng tìm thấy bình xịt và thuốc diệt gián ở phía lò vi sóng. Điều này vi phạm nghiêm trọng vệ sinh thực phẩm vì nguy cơ đồ ăn bị nhiễm hóa chất.

Quán Phở Today ở thành phố Jacksonville, Mỹ

Quán Phở Today ở thành phố Jacksonville, Mỹ. Ảnh: Yelp

Quản lý nhà hàng Lisa Ly cho hay họ tiến hành diệt gián đều đặn trong các tuần gần đây. "Chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể", Ly nói. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng quay lại Phở Today vào ngày hôm sau, họ vẫn phát hiện các con gián dù không nhiều. Theo quy định, nhà hàng phải hoàn toàn sạch gián mới được phép mở cửa trở lại.

Ly nói cô muốn xin lỗi các khách hàng của mình. "Chúng tôi phải nói lời xin lỗi. Chúng tôi đang cố gắng để khắc phục tình trạng này tốt nhất", cô nói.

Vào một cuộc kiểm tra sau đó, thanh tra y tế xác nhận Phở Today đã không còn vi phạm. Đây là lần đầu tiên nhà hàng này phải tạm ngừng hoạt động kể từ khi mở cửa, báo VnExpress đưa tin. 

>>'Đỏ mắt' tìm con sau giờ học, bỗng thấy xác con trôi nổi trên sông

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang