Quán quân nhân tố bí ẩn Giang Hồng Ngọc nhận được bao nhiêu tiền thưởng?

author 07:08 20/10/2014

(VietQ.vn) - Giang Hồng Ngọc, người từng được đồn là “giai nhân Hà Dũng” đã vượt qua nhiều thí sinh để giành giải Quán quân Nhân tố bí ẩn - The X-Factor 2014.

Với 41,82% lượt bình chọn của khán giả, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc đã giành ngôi vị Quán quân “Nhân tố bí ẩn - The X-Factor” cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

Giang Hồng Ngọc đã bật khóc ngay trên sân khấu khi được xướng tên. Đây là kết quả không quá bất ngờ đối với khán giả bởi ngay từ những vòng thi đầu tiên, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện một phong độ tốt với nền tảng thanh nhạc và kinh nghiệm sân khấu dày dặn.

O Plus và F-Band của đội Dương Khắc Linh cùng nhận giải Á quân.

quán quân nhân tố bí ẩn

Giang Hồng Ngọc vỡ oà trong nước mắt khi được xướng tên cho ngôi vị quán quân X Factor mùa đầu tiên. Ảnh: Hàn Quốc Việt

Trong đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc thể hiện 2 ca khúc. Đầu tiên là một sáng tác của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang với tên gọi “Chơi vơi”. Trong trang phục màu đỏ quyến rũ, Giang Hồng Ngọc cùng Hồ Ngọc Hà đã hòa quyện giọng hát để thể hiện ca khúc với cảm xúc sâu lắng nhưng không kém phần mạnh mẽ, sôi động.

Bài hát thứ 2 mà Giang Hồng Ngọc biểu diễn là ca khúc "Nếu chỉ còn một ngày để sống". Tiết mục được dàn dựng công phu với màn phụ họa là những người khiếm thính đứng "múa" các động tác ký hiệu của người khiếm thính.

Với giọng hát nồng nàn, sâu lắng, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện đúng tinh thần một bản ballad ý nghĩa về cuộc sống.

Việc Giang Hồng Ngọc về nhất trong Nhân tố bí ẩn dường như không gây nên quá nhiều bất ngờ. Trước đó, các ca sỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Hà Vân, Quang Đại, Thái Ngân… cũng đã dành nhiều tình cảm cho cô gái sinh năm 1989 này.

So với các gương mặt tham gia X- Factor 2014, Giang Hồng Ngọc có lẽ là cái tên khá nổi bật. Trước khi tham gia chương trình, những người quan tâm tới nhạc Việt đã biết tới Giang Hồng Ngọc với 2 album là Ruby 20 và Có những giấc mơ. Trong đó, Ruby 20 là album mà cô nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hà Dũng. Cô cũng từng bị đồn là “giai nhân Hà Dũng”.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc được giao đảm nhận phần nhạc phim cho Âm mưu giày gót nhọn bên cạnh Thu Minh và Thanh Bùi. Nữ ca sĩ hồ hởi cho biết, đây sẽ là một trong hai ca khúc nằm trong single sắp phát hành của cô, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 10 tới. Ca khúc còn lại là một sáng tác mới của nhạc sỹ trẻ Nguyễn Hoàng Duy.

 Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang