Quang Anh song ca “Sắc màu” cùng ca sĩ Bằng Kiều tại Úc

author 16:22 10/04/2014

(VietQ.vn) - Trong chuyến lưu diễn nước ngoài cùng danh hài Hoài Linh, Chí Tài và các nghệ sĩ khác, quán quân của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã có dịp đứng trên sân khấu song ca cùng ca sĩ Bằng Kiều.

Hiện tại Quang Anh đã trở về Thanh Hóa bên gia đình nhỏ của mình. Ngay khi có mặt ở quê nhà, quán quân Giọng hát Việt nhí đã hào hứng khoe clip do một fan hâm mộ quay lại phần biểu diễn đặc biệt của mình với thần tượng là ca sĩ Bằng Kiều. Đây là lần đầu tiên Quang Anh có một chuyến lưu diễn xa tại xứ sở Chuột túi, và cũng là lần đầu tiên cậu bạn nhỏ được đứng cùng sân khấu song ca với ca sĩ Bằng Kiều, người có giọng ca làm nao lòng biết bao thế hệ khán giả trẻ Việt Nam.

Hào hứng khoe clip trên trang cá nhân

Hào hứng khoe clip trên trang cá nhân

Trong màn biểu diễn, Quang Anh và ca sĩ Bằng Kiều đã cùng song ca ca khúc “ Sắc màu ”, bản hit của nữ ca sĩ Trần Thu Hà, người bạn thân thiết với Bằng Kiều. Mặc dù đây là lần đầu tiên hát cùng thần tượng trên sân khấu hải ngoại, tuy nhiên Quang Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ hải ngoại cũng đã dành cho cậu nhóc 13 tuổi này những lời khen có cánh với phần biểu diễn nhiều cảm xúc của cậu nhóc. Anh chia sẻ: Rất hiếm có một người từ bé đã hát hay như thế này”.

Bằng Kiều hết lời khen ngợi giọng ca nhí

Bằng Kiều hết lời khen ngợi giọng ca nhí

Chỉ vài giờ sau khi clip song ca cùng ca sĩ Bằng Kiều được chia sẻ trên fanpage, đoạn clip đã có hơn 3 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lời bình luân tích cực từ phía khán giả.

Mặc dù đây là lần đầu tiên hát cùng thần tượng trên sân khấu hải ngoại, tuy nhiên Quang Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Mặc dù đây là lần đầu tiên hát cùng thần tượng trên sân khấu hải ngoại, tuy nhiên Quang Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Quang Anh từ một cậu bé gầy gò, giản dị đã trở thành nhân vật được người hâm mộ cả nước quan tâm và yêu mến. Quang Anh cũng khá may mắn khi được hai vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hỗ trợ rất nhiều về phong cách biểu diễn cũng như những kĩ năng âm nhạc. Hai vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh cũng đã từng có có ý định đưa cậu bé ra Hà Nội học tập và đào tạo để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Quang Anh vẫn chưa chuẩn bị sẵn sang cho một cuộc sống xa gia đình.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang