Quảng bá thương hiệu Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh

author 19:42 09/09/2016

(VietQ.vn) - Chương trình THQG được tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh đồng thời nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Với mục đích phổ biến các thông tin liên quan tới Thương hiệu quốc gia đòng thời cung cấp và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xây dựng thương hiệu hàng hóa, sáng 9/9 tại Hà Nội, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh tổ chức Hội thảo “Quảng bá thương hiệu Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh”.

Sự kiện nhằm phổ biến các thông tin liên quan tới Chương trình Thương hiệu quốc gia đồng thời cung cấp thông tin khi và giải đáp các khúc mắc của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình thâm nhập thị trường Vương quốc Anh.

Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục xúc tiến thương mại phát biểu tại hội thảo. Ảnh:Hoàng Linh

Hội thảo có sự tham dự của ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Cục xúc tiến thương mại, bà Nguyễn Thị Hồng Thủy Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh, đại diện một số doanh nghiệp của Anh, đại diện các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia, các tổ chức xúc tiến thương mại địa phương, các Hiệp hội, các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc.. và các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu của Việt Nam và Anh Quốc như ông Saby Mishra CEO J. Walter Thompson Vietnam, ông Aneil Bedi Đối tác M&C Saatchi, ông Lại Tiến Mạnh Giám đốc công ty Mibrand..

Tại hội thảo, các khách mời đã mang đến những kiến thức bổ ích về thương hiệu và thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Vương quốc Anh, hướng dẫn các doanh nghiệp cách thức đưa thương hiệu thâm nhập vào thị trường này, xây dựng và quảng bá thương hiệu (giới thiệu kinh nghiệm tại vương quốc Anh đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa), giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh cho thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường thông qua Thương hiệu quốc gia.

Bên cạnh đó, Hội thảo cũng tập trung thảo luận về các vấn đề trong lĩnh vực thương hiệu với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu, xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh trên trường quốc tế.

Vương quốc Anh hiện là trung tâm tài chính hàng đầu thế giới và là nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới, đứng thứ 2 Châu Âu (sau Đức). Hiện, Anh cũng là một trong những thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong khối EU. 

'Không thể tin nổi' bán xôi vỉa hè thu nhập bạc tỷ, mua nhà lầu xe hơi(VietQ.vn) - Chỉ cần một góc nhỏ bán hàng xôi trên phố cũng đủ làm giàu thu nhập hàng tỷ đồng. Chuyện khó tin nhưng lại hoàn toàn có thật ở Việt Nam.

Hoàng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang