Quảng Bình: 'Ma men' khiến chồng ép vợ uống thuốc sâu vì chưa nấu cơm

author 14:19 08/03/2016

(VietQ.vn) - Phan Thanh Hùng, SN 1978 (Quảng Bình) đi uống rượu về thấy vợ vẫn chưa chuẩn bị cơm tối nên Hùng lấy chai thuốc trừ sâu ép vợ uống.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, chiều 4/2, Phan Thanh Hùng, SN 1978, trú thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) đi uống rượu về thấy vợ vẫn chưa chuẩn bị cơm tối nên giữa hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 17h cùng ngày, vì Hùng vẫn tiếp tục gây gổ nên chị Hoa doạ sẽ uống thuốc sâu. Sẵn có hơi men trong người, Hùng chạy vào nhà lấy chai thuốc trừ sâu ép chị Hoa uống, sau đó vào giường ngủ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việcNgôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Sau khi bị chồng ép uống thuốc sâu, chị Hoa thấy chóng mặt nên nhờ người thân đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Nhưng vì uống quá nhiều, chất độc đã ngấm vào dạ dày, đường ruột nên chị Hoa đã tử vong ngay trong tối hôm đó.

Trước cơ quan công an, đối tượng Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nhận do uống quá say nên đã không làm chủ được bản thân, khi bực bức nên đã có hành động mất nhân tính. Được biết, vợ chồng chị Hoa đã có với nhau 3 người con, hiện các cháu đều còn nhỏ dại.

Chiều 7/3, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Thanh Hùng về tội “giết người”, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang