Nhẫn tâm bỏ rơi con gái 5 ngày tuổi giữa đêm đông

author 17:47 22/12/2015

(VietQ.vn) - Bé gái sơ sinh nặng 2,8 kg, khoảng 5 ngày tuổi, rốn khô nhưng chưa rụng. Trên người bé mang áo màu xanh, ngoài khoác áo len hồng viền trắng, đội mũ hoa. Cháu được quấn kỹ trong một chiếc chăn nỉ màu xanh.

Theo tin tức từ báo VnExpress, sáng 22/12, nhà chức trách phường Đồng Phú (TP Đồng Hới) đã bàn giao bé gái sơ sinh 5 ngày tuổi cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình nuôi dưỡng vì ban đầu xác định là trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Khoảng 22h đêm qua, chị Nguyễn Thị Thơm (39 tuổi), cán bộ Trạm y tế phường Đồng Phú, ra đóng cổng thì phát hiện tiếng khóc to của trẻ em. “Đi tới, tôi thấy một làn nhựa màu đỏ, bên trong là cháu gái đang khóc”, chị Thơm kể lại.

Vị trí bé gái bị bỏ rơi. Ảnh: VietnamnetVị trí bé gái bị bỏ rơi. Ảnh: Vietnamnet

Bé gái sơ sinh nặng 2,8 kg, khoảng 5 ngày tuổi, rốn khô nhưng chưa rụng. Trên người bé mang áo màu xanh, ngoài khoác áo len hồng viền trắng, đội mũ hoa. Cháu được quấn kỹ trong một chiếc chăn nỉ màu xanh.

Trong chiếc làn nhựa còn có một bịch bỉm, một hộp sữa bột, một bịch khăn lau sữa, một khăn màn tắm, tã lót, tấm chống thấm, 4 cái áo và một vỉ thuốc OMMY DHA.

Sau khi phát hiện cháu bé, chị Thơm đã gọi người cùng kíp trực với mình bế bé vào trong. Đồng thời, gọi điện cho Trạm trưởng Trạm y tế, công an phường Đồng Phú và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình đến để kiểm tra tình hình sức khỏe của cháu bé.

Hiện, công an Phường Đồng Phú đã lập biên bản và giao cháu bé cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Bình, báo Vietnamnet đưa tin.

Thu Hường (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang