Quảng cáo tết 2015: Ý nghĩa nhân văn lay động trái tim khán giả

author 13:09 08/02/2015

(VietQ.vn) - Gia đình được đoàn tụ trong dịp Tết đến Xuân về là một món quà vô cùng quý giá. Thấu hiểu điều này, các nhãn hàng lớn lần lượt tung quảng cáo Tết 2015 với nhiều thông điệp xúc động về tình cảm gia đình.

Quảng cáo Omo - Xuân gắn kết, Tết sẻ chia

"Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số ! Hãy chung tay cùng OMO giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc" là thông điệp đầy nhân văn mà Omo chia sẻ trong quảng cáo Tết 2015Hình ảnh cô bé học sinh tìm cách giúp đỡ cụ già bán được nhiều kẹo hơn để có tiền về quê ăn Tết với con gái, bỏ qua chiếc áo trắng lấm lem màu vẽ gây xúc động cho người xem. 

Thông điệp

Thông điệp "Xuân gắn kết, tết sẻ chia" của Omo truyền tải qua clip khiến người xem bồi hồi. Ảnh minh họa

Đoạn clip đề cao vai trò tình yêu thương giữa con người với nhau, xóa nhòa mọi khoảng cách trong cuộc sống và kêu gọi chung tay giúp đỡ bằng những hạnh động nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn, Zing News đưa tin. Cô bé trong clip đã tặng ông lão một món quà Tết sớm vô cùng ý nghĩa là một tấm băng rôn chữ vàng, nển đỏ mang đầy không khí xuân về với nội dung rất đáng để chúng ta suy ngẫm và cùng chung tay:

"Với chúng ta, Tết đã đến gần;

 Với ông cụ, Tết cách xa ngàn cây số!"

Quảng cáo Neptune - Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó

Vẫn với thông điệp ý nghĩa, quen thuộc về ngày Tết đoàn viên, năm nay, câu chuyện được nhắc đến trong quảng cáo đặc biệt mừng Tết Ất Mùi của nhãn hàng dầu ăn Neptune một lần nữa khiến người xem xúc động không cầm được nước mắt, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Clip quảng cáo tết 2015 của Neptune lấy nước mắt của nhiều khán giả

Clip quảng cáo tết 2015 của Neptune lấy nước mắt của nhiều khán giả. Ảnh minh họa

Clip kể về câu chuyện một người con xa quê, vì những bộn bề lo toan, bận rộn với công việc, nhà cửa nên không về quê sum họp bên gia đình trong những ngày Tết đoàn viên. Điểm đắt giá nhất của clip chính là những câu hỏi ngây thơ nhưng đầy ý nghĩa của cô bé: “Lâu rồi mình không mừng tuổi ông bà, liệu sức khỏe của ông bà có còn được dồi dào không ba? Mình còn mừng tuổi ông bà được bao nhiêu lần nữa vậy ba?” như xoáy sâu vào trái tim người xem.

Có lẽ bản thân nhân vật trong clip và nhiều người cho rằng những món quà đắt giá gửi đến ba mẹ sẽ thay lời cáo lỗi cho sự vắng mặt trong những ngày Tết và cũng là lời chúc đấng sinh thành về một năm mới hạnh phúc, dồi dào sức khỏe. Nhưng câu nói của người bà trong đoạn clip: “Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó” chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bừng tỉnh. Đối với đấng sinh thành mà nói, tất thảy mọi thứ vật chất, quà cáp đều không quý giá bằng một bữa cơm sum vầy, đủ đầy cháu con.

Quảng cáo Vinacafe -Yyêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy

Clip quảng cáo của Vinacafé tuy rất đơn giản nhưng lắng đọng cảm xúc với những lời yêu thương tưởng chừng dễ dàng mà lại khó nói thành lời.Những lời yêu thương tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó nói. Đối với ba lại càng khó hơn, ba luôn luôn nghiêm khắc vì là trụ cột của gia đình. Còn mẹ thì chỉ cần mở miệng ra, mẹ đã mắng rồi.

Quảng cáo của Vinacafe tuy đơn giản nhưng đã truyền tải thành công thông điệp yêu thương với các bậc sinh thành

Quảng cáo của Vinacafe tuy đơn giản nhưng đã truyền tải thành công thông điệp yêu thương với các bậc sinh thành. Ảnh minh họa

Câu chuyện mà hãng cà phê này muốn gửi đến hàng triệu bạn trẻ Việt Nam là hãy bày tỏ tình yêu với đấng sinh thành của mình bởi có thể từ lâu lắm rồi, bố mẹ đã không còn được nghe những câu nói tình cảm chúng ta thường nói khi còn bé.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang