Quảng cáo thuốc Hoạt huyết Nhất Nhất không đúng bị phạt 30 triệu đồng

authorNguyễn Nam 06:58 25/05/2016

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Nhất Nhất vừa bị Cục Quản lý Dược xử phạt vi phạm hành chính mức 30 triệu đồng vì quảng cáo Hoạt huyết Nhất Nhất không đúng đăng ký.

Công ty TNHH Nhất Nhất quảng cáo thuốc Hoạt huyết Nhất Nhất không đúng bị phạt 30 triệu đồng

Công ty TNHH Nhất Nhất quảng cáo thuốc Hoạt huyết Nhất Nhất không đúng bị phạt 30 triệu đồng

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế ban hành Quyết định số 198 ngày 13/5/2016 về việc xử phạt vi phạm hành chính về thuốc với Công ty TNHH Nhất Nhất.

Theo Quyết định của Cục này, phía Công ty TNHH Nhất Nhất bị phạt 30 triệu đồng với lý do Quảng cáo thuốc Hoạt huyết Nhất Nhất không đúng với nội dung đã đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Hành vi quảng cáo của Công ty TNHH Nhất Nhất được cho là đã vi phạm quy định tại Điểm a, khoản 3, điều 68 của Nghị định 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Cục Quản lý Dược còn cho biết, Công ty TNHH Nhất Nhất đã từng bị xử lý vì lỗi sai phạm này và đây là lần thứ 2 vi phạm. Cùng với mức phạt, Công ty này còn phải khắc phục hậu quả bằng việc cải chính thông tin quảng cáo đúng với nội dung đã đăng ký tại Cục Quản lý Dược.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang