Quảng cáo toàn cầu tăng mạnh nhờ World Cup 2014
Quảng cáo thực phẩm chức năng: Những kẽ hở 'chết người'
Ngọc Trinh lên tiếng về clip quảng cáo sữa tắm 'nóng mắt'
Hoài Lâm - Minh Thuận: Cuộc chiến đăng quang Gương mặt thân quen 2014
Phương Mỹ Chi nhí nhảnh đi shopping cùng cha nuôi Quang Lê tại Úc
Việt Nam xuất hiện trong quảng cáo của Apple
World Cup 2014 là mảnh đất màu mỡ cho quảng cáo tăng trưởng
Theo kênh thông tin Zenith Optimedia, thông qua sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2014, quảng cáo toàn cầu đã tăng 5,4% trong năm nay, đạt đến con số 524 tỉ USD.
Những "ông lớn" trong ngành quảng cáo thế giới như Martin Sorrell's WPP, Omnicom, Publicis góp phần rất lớn vào việc gia tăng tống sản phẩm quốc nội thông qua hoạt động quảng cáo của họ. Tương tự như vậy, những mảnh đất "màu mỡ" cho ngành quảng cáo như Mỹ, Nhật hay Trung Quốc cũng đang rất được kì vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian này.
Trong một tuyên bố mới đây, Zenith Optimedia cũng đưa ra nhận định rằng : "Tăng trưởng sẽ tiếp tục cải thiện trong hai năm tiếp theo, đạt 5,7% trong năm 2015 và 6,1% trong năm 2016 ".
Cùng với đó, con số tăng trưởng có thể lên tới 524 tỉ USD vào cuối năm nay. Điều này góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy nền kinh tế nói chung cũng như là sự phát triển của ngành quảng cáo qua diện thoại di động nói riêng.
Với sự bùng nổ của World Cup 2014, quảng cáo qua truyền hình cũng sẽ có thể đạt đỉnh điểm trong năm nay, sau khi đã tăng liên tục trong 10 năm trở lại đây (từ 29,9% năm 1980 đến 39,6% năm 2013)
Bên cạnh đó, quảng cáo qua Internet cũng phát triển mạnh (tăng 16% một năm ), rất nhiều những doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng là coi quảng cáo qua mạng Internet như một cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu .
Vân Trang