Quang Đại ra về - Đàm Vĩnh Hưng trắng tay trước thềm chung kết Nhân tố bí ẩn

author 07:28 13/10/2014

(VietQ.vn) – Dù có sự “chống lưng” của ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, nhưng sự mờ nhạt, “một màu” đã khiến Quang Đại phải ngậm ngùi nói lời chia tay với sân chơi Nhân tố bí ẩn.

: Nhóm O Plus, nhóm F Band, Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long lọt vào vòng Chung kết Nhân tố bí ẩn

Nhóm O Plus, nhóm F Band, Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long lọt vào vòng Chung kết Nhân tố bí ẩn

Liveshow 8 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại với một đêm thi gay cấn. 4 cái tên xuất sắc nhất là: Nhóm O Plus, nhóm F Band, Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long lọt vào vòng Chung kết Nhân tố bí ẩn đã được gọi tên, chỉ còn một đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân.

Là thí sinh duy nhất của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đại dường như đang dần bị mờ nhạt trước sự biến hóa khôn lường từ những thí sinh ở các đội còn lại. Không có sự bứt phá, không khiến cho khán giả tò mò, ngạc nhiên và cảm thấy thú vị trước phần biểu diễn của mình qua mỗi vòng thi. Đó có lẽ là lí do Quang Đại phải ngậm ngùi ra về mặc dù có sự đỡ lưng của vị Huấn luyện viên có lượng fan khủng như Đàm Vĩnh Hưng. Trong phần thi của mình tại đêm Bán kết, Quang Đại đã nhậpcarm xúc của mình vào chàng nghệ sĩ nghèo yêu thầm cô hàng xóm, Quang Đại đã hút hồn người nghe với sự ngọt ngào trong cách hát cùng sự nống nàn, da diết qua từng câu chữ. Tuy nhiên, sự ngọt ngào chưa thực sự được làm tới khiến hình ảnh Quang Đại phần nào ngây ngô và cứng nhắc khi lặp đi lặp lại giai điệu vốn gắn liền với hình ảnh của mình từ những ngày đầu đặt chân lên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Phần biểu diễn mờ nhạt của Quang Đại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Phần biểu diễn mờ nhạt của Quang Đại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Nhận xét về tiết mục của Quang Đại, dù là một người em khá thân thiết với Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, nữ HLV xinh đẹp và khéo léo Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ: “Với Quang Đại, Hà nghĩ bạn có nên thay đổi một chút không vì lần nào cũng nhưu lần nào thì có gây cho mình sự nhàm chán hay không? Đại đãkhông còn lôi kéo trái tim của Hà khi ngồi nghe Đại hát nữa. Hà chỉ mong nếu Đại thêm một lần nữa may mắn bước vào vòng Chung kết và với nhiều tiết mục ở vòng Chung kết thì Đại sẽ làm gì? Chẳng lẽ hai, ba bài hát Đại vẫn sẽ là một dòng nhạc như thế? Đây sẽ là một bài toán khó với Đại.”

Có thể thấy, sân chơi Truyền hình thực tế vốn như một mâm cỗ đã được dọn sẵn cho thực khách yêu nhạc. Một món ăn ngày nào cũng lặp đi lặp với những hương vị ấy, phong cách trang trí ấy thì dẫu có hấp dẫn đến mấy cũng dễ khiến thực khách của mình cảm thấy bị “ngấy” thậm chí là “bội thực”. Bởi vậy, Quang Đại không thể bước tiếp vào vòng thi Chung kết được coi như một điều hiển nhiên trong sân chơi này. Việc Đàm Vĩnh Hưng quá tham lam khi dẫn dắt Quang Đại vào đến vòng Bán kết được coi như là một sự ưu đãi lớn với chàng trai này.

Dù có sự “chống lưng” của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng sự mờ nhạt vẫn khiến Quang Đại phải ngậm ngùi ra về

Dù có sự “chống lưng” của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng sự mờ nhạt vẫn khiến Quang Đại phải ngậm ngùi ra về

Nếu như phần biểu diễn của Quang Đại không được đánh giá cao bởi sự hiền lành của anh trên sân khấu, thì những nhóm ca còn lại đã thể hiện khá tốt khi liên tục chứng minh cho khán giả hâm mộ thấy sự đa dạng của mình trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.  Song song với kịch tính là sự thăng hoa của cảm xúc trong mỗi bài thi. Khán giả như được tham dự vào một bữa tiệc âm nhạc với mỗi màn trình diễn là một màu sắc độc đáo, từ cuồng nhiệt, hài hước, nồng nàn đến kĩ thuật… Với Cảm ơn tình yêu tôi, nhóm O Plus đã mang đến đêm Bán kết một phần mở màn ấn tượng. Ca khúc đã được làm mới lại một cách đầy bất ngờ với bản phối mới cùng kĩ thuật bè phối, sự chỉn chu trong từng câu hát. Với tiết mục này, O Plus vẫn khẳng định được phong độ của mình từ đầu chương trình đến nay. Thay đổi không khí đêm liveshow 8, nhóm F Band đã mang đến một bản mash up đầy sáng tạo và đặc sắc với các ca khúc Tây Nguyên. Các chàng trai nhóm “4Đ” đã làm dậy sóng sân khấu với các tràng vỗ tay liên tiếp cùng phần thi hài hước của mình. Đêm thi này, Loki Bảo Long tiếp tục chinh phục công chúng với hình ảnh hoàng tử lịch lãm cùng ca khúc mới sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang, dành tặng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Yêu là thế. Với chất giọng ấm và cảm xúc, Loki đã thể hiện trọn vẹn những trăn trở, tự sự trong các cung bậc tình yêu trong ca khúc. Kết thúc các phần thi của thí sinh là Giang Hồng Ngọc, khác với các đêm liveshow trước với hình ảnh nhẹ nhàng sâu lắng, đêm thi này cô thay đổi mình với sự vui tươi, dí dỏm và sôi động khi kết hợp hai ca khúc Kim và Let’s Twist Again. Ngoài khả năng ca hát, cô còn thể hiện tài năng vũ đạo với những bước nhảy linh hoạt trên sân khấu.

O Plus đã mang đến đêm Bán kết một phần mở màn ấn tượng

O Plus đã mang đến đêm Bán kết một phần mở màn ấn tượng

F Band đã mang đến một bản mash up đầy sáng tạo và đặc sắc với các ca khúc Tây Nguyên

F Band đã mang đến một bản mash up đầy sáng tạo và đặc sắc với các ca khúc Tây Nguyên

Giang Hồng Ngọc  thay đổi mình với sự vui tươi, dí dỏm và sôi động khi kết hợp hai ca khúc Kim và Let’s Twist Again

Giang Hồng Ngọc  thay đổi mình với sự vui tươi, dí dỏm và sôi động khi kết hợp hai ca khúc Kim và Let’s Twist Again

, Loki Bảo Long tiếp tục chinh phục công chúng với hình ảnh hoàng tử lịch lãm

 Loki Bảo Long tiếp tục chinh phục công chúng với hình ảnh hoàng tử lịch lãm

Bên cạnh các tiết mục thi, đêm Bán kết còn “cháy” thêm với các tiết mục khách mời, đó là bản song ca đặc biệt của chất giọng trầm khàn của Song Tú với sự nhẹ nhàng nhưng nội lực của chàng trai hát tình ca Thái Ngân trong Just give me a reason hay mạnh mẽ nhưng đầy cảm xúc trong giọng rock Tích Kỳ cùng ca khúc nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng cho anh.

Tích Kỳ tràn đầy năng lượng biểu diễn tại sân khấu Nhân tố bí ẩn với tư cách là một ca sĩ

Tích Kỳ tràn đầy năng lượng biểu diễn tại sân khấu Nhân tố bí ẩn với tư cách là một ca sĩ

Song Tú và Phạm Đình Thái Ngân có phần biểu diễn đầy mê hoặc trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Song Tú và Phạm Đình Thái Ngân có phần biểu diễn đầy mê hoặc trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Đỗ Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang