Quang Dũng khuyên Minh Thùy chọn sẵn bài hát sing-off

author 16:15 21/04/2014

(VietQ.vn) - Là thí sinh lọt vào top 3 duy nhất không được đào tạo bài bản về thanh nhạc, Minh Thùy dường như đang chìm hơn trước hai đối thủ còn lại Đông Hùng và Nhật Thủy trong đêm gala 7 của Vietnam Idol.

Ở đêm gala 6, sau khi chia tay top 4 Phương Linh, 3 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy , Đông Hùng, Minh Thùy tiếp tục có những buổi luyện tập căng thẳng gấp rút trong chặng đua cuối cùng với chủ để “Đêm giám khảo” ở gala 7.

3 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy , Đông Hùng, Minh Thùy.

3 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy , Đông Hùng, Minh Thùy

Bước vào đêm thi quan trọng với tình trạng sức khỏe không được tốt nhưng Minh Thùy đã rất nỗ lực cống hiến trọn vẹn phần trình diễn của mình đến khán giả hâm mộ. Với ca khúc tự chọn, Minh Thùy đã mở màn đêm thi một cách ngọt ngào, da diết và đầy cảm xúc với một bản hit Lại một đêm mưa do chính nữ giám khảo Mỹ Tâm sáng tác.

Bước vào đêm thi quan trọng với tình trạng sức khỏe không được tốt nhưng Minh Thùy đã rất nỗ lực cống hiến trọn vẹn phần trình diễn.

Bước vào đêm thi quan trọng với tình trạng sức khỏe không được tốt nhưng Minh Thùy đã rất nỗ lực cống hiến trọn vẹn phần trình diễn.

Trong tiếng kèn Saxaphone của nghệ sĩ Hồng Kiên, Minh Thùy đầy tự sự như một cô gái kể lại câu chuyện tình của mình. Sự da diết, nồng nàn trong đoạn đầu khiến khán giả theo dõi hoàn toàn chìm đắm để rồi vỡ òa trong những đoạn cao trào, dằng xé ở cuối tiết mục. Tiết mục đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chính tác giả, giám khảo Mỹ Tâm.

xúc với một bản hit Lại một đêm mưa do chính nữ giám khảo Mỹ Tâm sáng tác. Trong tiếng kèn Saxaphone của nghệ sĩ Hồng Kiên, Minh Thùy đầy tự sự như một cô gái kể lại câu chuyện tình của mình.

Trong tiếng kèn Saxaphone của nghệ sĩ Hồng Kiên, Minh Thùy đầy tự sự như một cô gái kể lại câu chuyện tình của mình.

Nhạc sĩ Anh Quân động viên Minh Thùy về vấn đề sức khỏe:“Anh rất lo khi trước phần trình diễn này của em, anh nghe mọi người nói em đang gặp vấn đề về sức khoẻ, nhưng sau phần trình diễn này thì anh biết em sẽ vượt qua được tất cả.”

Tuy nhiên, ở ca khúc thứ 2 , Búp bê quái vật đã có phần trình diễn khiến giám khảo Mỹ Tâm thất vọng. Với sải bước đầy tự tin, có thể thấy so với hình ảnh một cô cán bộ văn hóa xã của những ngày đầu tiên, Minh Thùy đã có được những bước tiến dài với Vietnam Idol 2013. Cô gái có thân hình mũm mĩm cũng chia sẻ bí quyết cho những bước đi đầy tự tin của mình đó là: “Mình cứ yêu cơ thể của mình thì mình sẽ có một phần trình diễn tốt.”

Minh Thùy mạnh mẽ với Đừng ngoảnh lại.
Minh Thùy mạnh mẽ với Đừng ngoảnh lại.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm tỏ ra đồng tình với quan điểm của Minh Thùy và cho biết: “Chị rất là hoan nghênh quan điểm của em về chuyện mập ốm. Hôm nay em đang làm một tinh thần rất là khác với bài hát này, sự đau buồn không là gì với em cả, “đừng ngoảnh mặt mà đi” thì em cứ nghênh ngang, anh đi thì kệ anh em vẫn cứ cười. Đó là về tinh thần, còn về giọng hát, bài hát này của em em đã làm chưa tốt. Những đoạn phiêu của em rất là tự phát và nó không có chính xác, và chị nghĩ lần sau mình đã tập luyện như thế nào thì lên sân khấu mình cố gắng giữ được như vậy, mình chỉ cần đặt thêm sự phiêu cùng sự cộng hưởng của khán giả thì mình sẽ có sự thay đổi một chút xíu thôi.”

Quang Dũng khuyên Minh Thùy chọn sẵn bài hát sing-off
Quang Dũng khuyên Minh Thùy chọn sẵn bài hát sing-off

Là một giám khảo luôn ủng hộ giọng hát của Minh Thùy, đạo diễn Nguyễn Quoang Dũng đã từng dự đoán  Minh Thùy sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho cị trí Idol 2013. Tuy nhiên, trước màn trình diễn không thực sự tốt của Minh Thùy, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng  đã rất thẳng thắn nhận xét: Bình thường tôi sẽ kêu gọi khán giả bình chọn cho bạn, nhưng lần này thì tôi khuyên bạn phải chọn một bài hát thật hay cho phần sing-off tuần sau vì rõ ràng trong số ba bạn hôm nay thì phần trình diễn của bạn bạn khá là đáng lo.”

Minh Thùy đang chìm trước hai đối thủ mạnh Đông Hùng, Nhật Thủy
Minh Thùy đang chìm trước hai đối thủ mạnh Đông Hùng, Nhật Thủy

Là một vòng thi quan trọng mang tính quyết đinh của Top 3 Vietnam Idol 2013. Đêm giám khảo đã chứng kiến màn trình diễn đầy cảm xúc của cả ba thí sinh Minh Thùy, Đông Hùng, Nhật Thủy. Trước những biến hóa không ngừng của hai đối thủ mạnh Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy đang chờ đợi “phép màu kì diệu” từ phần bình chọn của khán giả hâm mộ.

Bảo An.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang