'Quẳng gánh lo' để du lịch cùng người thân

author 14:28 18/12/2018

(VietQ.vn) - Chi phí lớn, bất đồng về lựa chọn địa điểm hay lịch trình… là số ít trong những vấn đề khiến chuyến du lịch của cả gia đình bạn mãi chưa diễn ra. Và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ra đời để giải quyết những rắc rối đó.

Những trở ngại cho chuyến du lịch gia đình

Rời xa những ồn ào, khói bụi thành phố hay những lo toan mệt nhoài của cuộc sống thường ngày, chuyến du lịch gia đình là thời gian lý tưởng để các thành viên tận hưởng khoảnh khắc bình yên tuyệt vời bên nhau.

Tuy nhiên, khoảng cách giữa các thế hệ sẽ dẫn đến những nhu cầu khác biệt về điểm đến. Nếu người lớn tuổi cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, thế hệ trẻ lại thích đắm mình trong không gian giải trí sôi nổi... Đôi khi vì bất đồng quan điểm mà chuyến du lịch đã bị dập tắt từ trong “trứng nước”.

Chi phí cũng đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong mỗi chuyến đi. Để các thành viên thực sự thoải mái thì không thể chọn những chuyến đi giá rẻ, cắt giảm quá nhiều tiện ích trong hành trình. Chưa kể nếu chọn đúng mùa cao điểm, việc giá cả tăng cao hoặc kín phòng hoàn toàn có thể xảy ra.

Để kì nghỉ thực sự là dịp nghỉ ngơi, thư giãn, các gia đình cũng rất chú ý đến vấn đề an toàn, sức khỏe, nhất là khi di chuyển tới một địa điểm quá mới mẻ, xa lạ.

“Quẳng gánh lo đi” để… du lịch

Những rắc rối nêu trên luôn hiện hữu và cản trở chuyến đi của gia đình nếu bạn không biết tới Sở hữu kỳ nghỉ. Mô hình này đã rất phát triển tại các nước phương Tây khi cho phép người dùng sử dụng các khu nghỉ dưỡng một khoảng thời gian nhất định trong năm, ở một số năm cố định. Trong khi đó, mức giá chi trả được tính ở thời điểm hiện tại.

Ở Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ đang dần gây dựng uy tín và hứa hẹn bùng nổ một xu hướng du lịch mới khi chào đón sự gia nhập của FLC Holiday – thành viên tập đoàn FLC danh tiếng.

Theo một khảo sát của Nielsen thực hiện vào quý II/2018, có tới 49% người dân nước ta sẵn sàng chi tiêu cho các kỳ nghỉ và du lịch. Đi kèm với việc mạnh tay đầu tư cho nghỉ dưỡng, người tiêu dùng cũng hướng đến lựa chọn tiêu dùng thông minh. Thay vì các chuyến du lịch giá rẻ, họ sẽ nhắm tới các phương án tiết kiệm mà vẫn có thể tối đa các trải nghiệm như dành thời gian bên nhau (61%), thư giãn (60%) hay khám phá những nét đẹp văn hóa (46%).

Với hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, khách hàng dễ dàng tìm được nơi để chơi thể thao, spa… cho bố mẹ, các con thỏa thích khám phá trong nông trại xanh, vườn thú. Ông bà cũng có không gian thư thái với các tour ngắm cảnh địa phương.

Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, những tiện ích đồng bộ và đẳng cấp trong hệ thống resort FLC đáp ứng được các yêu cầu khác nhau về chỗ ở, đảm bảo sức khỏe … để chuyến du lịch thực sự là dấu ấn kết nối các thế hệ.

Là thành viên của RCI – tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới, FLC Holiday giúp khách hàng hiện thực hóa những chuyến du lịch nước ngoài với 4.300 điểm đến trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

1 phần khu nghỉ dưỡng Aeolos Hy Lạp – thành viên trong mạng lưới RCI

Không dừng lại ở việc tiết kiệm tới 70% so với mỗi chuyến nghỉ dưỡng đơn lẻ, ưu điểm của sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday còn nằm ở các tính năng như đồng sở hữu, thừa kế, chuyển nhượng… giúp các gia đình tối ưu hóa chi phí cho chuyến đi của mình.

Thông thường, chuyến du lịch của người Việt kéo dài 1-3 ngày. FLC Holiday rất linh hoạt khi đưa ra chính sách chia nhỏ thời gian thành 2-3 kỳ nghỉ hay tạm ứng kỳ nghỉ để lấy nhiều phòng hơn. Khách hàng nhờ đó cũng dễ dàng sắp xếp hành trình phù hợp với kế hoạch của bản thân.

Đi tiên phong trong việc đưa ra giải pháp nghỉ dưỡng cho các gia đình nhiều thế hệ, các sản phẩm của FLC Holiday khẳng định sự đẳng cấp và khác biệt về chất lượng dịch vụ. Hơn thế nữa là mang đến giá trị về tinh thần, gia tăng các trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, gắn kết thành viên trong gia đình thêm gần gũi và thấu hiểu.

FLC Holiday

Chọn kì nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: [email protected]

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang