Quang Hùng – Quỳnh Châu lần đầu ra mắt series thực tế về du lịch

author 19:00 19/11/2016

(VietQ.vn) - Cặp đôi đẹp của Vbiz Quang Hùng - Quỳnh Châu vừa cho ra mắt video ghi lại hành trình du lịch Nha Trang.

Sự kiện: Ngôi sao

Quang Hùng – Quỳnh Châu là cặp đôi sáng giá của làng mẫu Việt. Họ nhận được nhiều sự chú ý không chỉ bỏi một tình yêu đẹp trong giới showbiz đầy thị phi, mà còn bởi nhiều thành tích đáng chú ý trong nghề. Điều đó chứng mình rằng cả hai luôn song hành cùng nhau trong các hoạt động giải trí, đi lên bằng chính năng lực chứ không tạo dựng scandal. 

Mới đây, cặp đôi vừa cho ra mắt video ghi lại hành trình du lịch Nha Trang. Cả hai có những khoảnh khắc khá tính tứ tại một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Nền nhạc Anywhere I Go của Vicetone khiến tổng thể video thêm phần năng động, thú vị. Qua video, Quỳnh Châu và Quang Hùng có dịp khoe những trải nghiệm hoàn toàn mới như lái ca-nô, tàu lượn, nhảy dù,… Nụ cười và biểu cảm của cặp đôi chứng tỏ họ thật sự hạnh phúc và vui vẻ trong mối quan hệ.

 

Trong một cảnh phim, cả hai còn nắm tay nhau chạy vô cùng lãng mạn. Họ từng thực hiên một cảnh quay tương tự trong video du lịch đến Hà Nội vào hai năm trước. Video kết thúc bằng chùm bong bóng tạo thành chữ ‘2 years’, ý nói lên kỉ niệm hai năm yêu nhau của cặp đôi.  Sau hai năm, tình cảm khăng khít của họ khiến người xem không khỏi ghen tị.

Đây thực chất đây là sản phẩm đầu tiên thuộc chuỗi video về du lịch thực tế của họ. Chuỗi video sẽ được phát hành trên kênh Youtube mang tên QQ Couple với số lượng hai video mới mỗi hai tháng. Dự kiến, từng video sẽ được thực hiện tại một địa điểm du lịch với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 

Trước đây, cả hai từng vài quay video du lịch với mục đích kỷ niệm, ghi hình lại những khoảnh khắc đáng yêu giữa hai người. Nhưng không ngờ, cách thực hiện đó khiến các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Bằng chứng trên kênh Youtube QQ Couple, clip “Yêu” đạt hơn 200,000 lượt xem và clip “Destiny” đạt hơn 72,000 lượt xem. Từ những tín hiệu đó, cặp đôi bắt đầu bàn luận và đưa đến quyết định thực hiện một dự án về du lịch thật nghiêm túc. Cả hai muốn sử dụng những hình ảnh từ các chuyến đi, cắt dựng chỉn chu để các bạn trẻ có thể xem với mục đích giải trí, hoặc chia sẻ cho nhau như một “bí kíp” du lịch.

Cặp đôi cho biết:“Có thể nói, chuỗi video du lịch này là dự án đầu tiên Quang Hùng và Quỳnh Châu cùng hợp tác thực hiện. Trước đây, hai người chỉ đi diễn chung hay cùng lắm chụp vài bộ ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai xác định đây là một dự án hợp tác chính thức nên cần sự đầu tư và tập trung đúng mực”.

Do lịch trình khá bận và chồng chéo, cặp đôi tranh thủ khoảng nghỉ sau các dự án lớn dành cho việc du lịch. Theo quan niệm của Quỳnh Châu, tùy vào thời điểm và tình hình thời tiết lúc đó để chọn điểm đến. Do đó, cô gợi mở rằng series video du lịch này sẽ không chỉ dừng lại ở các địa danh tại Việt Nam, mà còn hướng đến các quốc gia khác trên thế giới.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang