Quang Lê lại gây 'bão' facebook bằng hình ảnh ngồi lên mộ nhạc sỹ

author 11:48 22/07/2015

(VietQ.vn) - Liên tiếp những vụ ồn ảo xảy ra với nam ca sỹ Quang Lê. Mới đây, một cơn 'bão' dư luận đã xảy ra khi nam ca sỹ ngồi lên mộ của cố nhạc sỹ Nhật Ngân. Công chúng cho rằng anh đã bất kính với người đã quá cố.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VTC News, Sau một vài ngày im lặng, Quang Lê đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Anh chia sẻ: "Nhạc sỹ Nhật Ngân là người đã có những sáng tác góp phần đưa tên tuổi của Quang Lê đến với công chúng qua nhiều ca khúc như: Xuân này con về mẹ ở đâu, Chiều xuân xa nhà...

Tôi biết ơn, quí trọng chú còn chưa hết thì làm sao có thể làm chuyện thất kính với chú. Ngày tôi ghé thăm gia đình chú Nhật Ngân, vợ của chú đã đưa Quang Lê cùng đi viếng mộ. Khi đó, chúng tôi nói với nhau chụp lại vài bức hình để làm kỷ niệm.

Khi chụp hình, Quang Lê chỉ dám đứng khép nép bên cạnh tấm bia tưởng niệm của chú Nhật Ngân thôi. Tuy nhiên, chính cô Ngân (cách mà Quang Lê gọi vợ của vị nhạc sỹ quá cố) đã chủ động kêu tôi ngồi xuống bên cạnh chú. Khi tôi hỏi vì sao thì cô nói chú sẽ rất thích nếu Quang Lê làm như vậy. 

Cô Ngân nói, lúc sinh thời, chú Nhật Ngân rất thích ôm những thứ ông thích vào lòng, vỗ về, âu yếm. Chú thường hay ôm cô vào lòng, ngay cả khi ăn cũng đòi cô đưa chân cho ôm...Nghe cô giải thích và năn nỉ một hồi, Quang Lê mới dám ngồi cùng cô. Quang Lê cũng có hỗn hào hay xấc xược gì đâu, tôi chỉ ngồi khép nép và trang nghiêm bên cạnh chú Nhật Ngân thôi mà".

Bức ảnh gây tranh cãi trên facebook của Quang Lê

Bức ảnh gây tranh cãi trên facebook của Quang Lê. Ảnh: FBNV

Có nhiều ý kiến cho rằng Quang Lê ngụy biện, theo thông tin từ báo Người lao động. Trong tấm hình đăng tải, mọi người vẫn thấy có khoảng đất trống kề bên đủ cho Quang Lê ngồi sát bên mộ nhạc sĩ quá cố. "Có lẽ Quang Lê sợ dơ quần nên không chịu ngồi trên nền đất thôi!"- một người bình luận.

Trước đó, khi hình ảnh Quang Lê ngồi lên mộ lan toả, nhiều chỉ trích xuất hiện:Đi viếng với lòng thành kính thì không nên đeo kính...ngồi lên mộ và nhìn vào ống kính...!”; “Từ bé đã thích giọng hát của anh nhưng ngày càng không yêu được cách sống của Quang Lê, cái cách anh PR cho bản thân, nó cứ giả tạo thế nào ấy. Ví dụ ở đây, có lòng thành kính mà đi thăm mộ nhạc sĩ thật thì chỉ cần sự viếng thăm lặng lẽ thôi, cái cần là tâm cơ mà. Đằng này làm việc về tâm linh mà chụp ảnh các kiểu thậm chí ngồi cả lên mộ xong đăng lên Facebook nói những lời này, nó thành sáo rỗng giả tạo. Giống như các em hoa hậu đi từ thiện kéo theo cả ngàn phóng viên đến chụp ảnh để viết bài khoe thiên hạ ấy...!”

Đây không phải lần đầu Quang Lê gây chú ý bằng những dòng chia sẻ trên Facebook. Gần đây, cuộc “khẩu chiến” giành “gà” giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng trở thành chuyện nóng. Những dòng chia sẻ “nói qua nói lại” giữa ca sĩ này và Đàm Vĩnh Hưng luôn được cư dân mạng mổ xẻ, đưa lên các diễn đàn bàn luận rôm rả. Năm 2013, Quang Lê cũng từng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh nằm giữa "đống" tiền USD có mệnh giá lớn và cũng bị công luận chỉ trích gay gắt.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang