Quang Lê mệt mỏi với showbiz Việt vì tin đồn bủa vây

author 15:30 31/07/2015

(VietQ.vn) - Quang Lê tỏ ra rất buồn và xin phép khán giả được tạm rời xa showbiz Việt Nam một thời gian để những lùm xùm này tạm lắng xuống và cũng là để lấy lại cân bằng sau một thời gian bị phản đối quá nhiều.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

Tuy nhiên, Quang Lê cho rằng: "Tôi không hiểu sao những bài viết đó lại có những cái tít "giật gân" như vậy trong khi tôi trả lời rất bình thường và thân tình. Có lẽ do các báo muốn thu hút độc giả nhưng viết như vậy làm ảnh hưởng đến hình ảnh Quang Lê rất nhiều. Chuyện này xảy ra, một phần do tôi chủ quan khi mới về Việt Nam còn lạ lẫm nhiều thứ, chưa biết gì mà đã quá cởi mở".

Về phát ngôn cho rằng “Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi chỉ là cô bé tầm thường”, Quang Lê cho biết, ý anh hoàn không phải như vậy. "Có Quang Lê hay không Phương Mỹ Chi vẫn sẽ đi hát nhưng có tôi thì cô bé sẽ được yêu thương, chăm sóc nhiều hơn. Bởi ngoài công việc, giữa tôi và Mỹ Chi còn có tình cảm cha con. 

Quang Lê tạm rời showbiz Việt sau hàng loạt scandal

Quang Lê tạm rời showbiz Việt sau hàng loạt scandal. Ảnh minh họa

Người lớn thì nhiều khi nghĩ một đằng nói một nẻo nhưng trẻ con nghĩ sao nói vậy thôi. Nếu tôi không chân thành làm sao con bé yêu mến tôi, không ít lần bênh vực tôi trên báo?", Quang Lê chia sẻ, báo Dân Việt

Xung quanh những thị phi này, Quang Lê khẳng định, anh không hề muốn nó xảy ra nhưng có lẽ do tính anh quá cởi mở nên mới bị những scandal ập đến. Quang Lê tỏ ra rất buồn và xin phép khán giả được tạm rời xa showbiz Việt Nam một thời gian để những lùm xùm này tạm lắng xuống và cũng là để lấy lại cân bằng sau một thời gian bị phản đối quá nhiều.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang