Ca sĩ Quang Lê ôm hôm gái lạ nơi đông người gây xôn xao

author 10:36 02/10/2015

(VietQ.vn) - Bức ảnh Quang Lê hôn nhẹ lên môi một cô gái xinh đẹp vừa đăng tải lên Facebook không lâu đã gây 'bão' cộng đồng mạng với hàng ngàn bình luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Lao Động, trong hình, nam ca sĩ đã đặt một nụ hôn nhẹ lên môi người mà Quang Lê đặt biệt danh là "người yêu chưa cưới". Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đăng tải rất nhiều bức ảnh thoải mái khoác tay cô gái lạ này. Không lâu sau, cộng đồng mạng đã "truy" tìm ra người con gái trong hình là một hotgirl đình đám của Hà Nội.

Rất nhiều fan cho rằng hành động của Quang Lê là bình thường, chứ không quá lố lăng. Trong đó, không ít các fan hâm mộ một thời của nam ca sĩ cũng lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng về thần tượng của mình.

Với họ, thần tượng Quang Lê vì yêu giọng hát của anh, nhưng đến giờ thì giọng hát của Quang Lê cũng không cứu vớt nổi hình ảnh đi xuống, khi liên tiếp vướng phải scandal.

Quang Lê ôm hôn hotgirl nơi đông người

Quang Lê ôm hôn hotgirl nơi đông người. Ảnh: Lao Động

Theo nhiều người, hành động này của anh vì tự nhiên quá nên thành ra lố lăng, không vừa mắt. Trong đó, không ít các fans hâm mộ một thời của nam ca sĩ cũng lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng về thần tượng của mình.

Với họ, đến giọng hát của Quang Lê bây giờ cũng không cứu vớt nổi hình ảnh đi xuống của anh nữa đồng thời thẳng thắn góp ý Quang Lê nên biết giữ lại chút hình tượng của mình trước khi quá muộn.

Đứng trước những ý kiến chỉ trích, Quang Lê đáp trả: "Quang Lê không được quyền hôn con gái? Có nhiều người comment thật khó đỡ. Khán giả hôn mình được còn mình hôn người khác là mất hình tượng?". 

Thời gian gần đây, trang cá nhân của Quang Lê liên tiếp trở thành nơi diễn ra các cuộc tranh luận của cộng đồng mạng. Bởi lẽ nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh “khó đỡ”, như không đội mũ bảo hiểm đi ra đường, hay ngồi lên mộ nghệ sĩ tạo dáng chụp ảnh.

Hạnh Chi (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang