Quảng Nam: Cả nhà gặp nạn trên đường đi viếng đám ma

author 14:02 09/04/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 16h10 ngày 8/4, cách chân cầu Hà Nha (QL14B, thuộc thôn Vĩnh Phước, xã Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam) khoảng 50m, nhiều người dân đã nghe một tiếng nổ lốp rất to và sau đó là tiếng va chạm rất mạnh giữa 2 xe ô tô với nhau.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Dân Trí,  khoảng 16h10 ngày 8/4, cách chân cầu Hà Nha (QL14B, thuộc thôn Vĩnh Phước, xã Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam) khoảng 50m, nhiều người dân  đã nghe một tiếng nổ lốp rất to và sau đó là tiếng va chạm rất mạnh giữa 2 xe ô tô với nhau. Ngay lúc ấy, nhiều người chạy đến thì thấy xe ô-tô Innova mang BKS 82A-01735 chạy từ hướng Kon Tum – Đà Nẵng đâm mạnh vào xe tải mang BKS 43S-4472 đang đậu bên lề cùng chiều. 

Do lực tông quá mạnh khiến chiếc xe tải đông lạnh xoay ngang rồi bị lật ngửa, còn chiếc xe Innova thì quay ngược đầu lại so với hướng lưu thông ban đầu, phần đầu xe bị bẹp dúm. Cú va chạm đã khiến 3 người trên xe Innnova tử vong tại chỗ và bị mắc kẹt trong xe, trong đó có cả tài xế. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Quảng Nam

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Quảng Nam. Ảnh: Dân Trí

Bà người thiệt mạng tại chỗ là tài xế Phương, ông Nguyễn Tấn Cương (53 tuổi), bà Nguyễn Thị Nguyệt (53 tuổi, vợ ông Cương, cùng trú xã Tân Cảnh, H.Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) và 3 người bị thương gồm anh Nguyễn Nhật Nam (27 tuổi), Quốc Huy (22 tuổi, đều là con rể ông Cương) và cháu bé tên Kiên (4 tuổi, con ruột anh Phương).

Người dân địa phương đã đưa các nạn nhân vụ tai nạn giao thông đi cấp cứu. Trong đó, anh Huy bị thương nặng nhất ở phần đầu, cháu Kiên có biểu hiện choáng váng, nôn mửa. Nạn nhân tỉnh táo nhất, anh Nam cho biết chiếc xe đang chở mọi người từ Kon Tum ra Nghệ An để dự đám tang thì gặp nạn. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, báo Thanh Niên đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang