Quảng Nam: Chết oan vì mang bom bi về nhà đập

author 19:18 17/05/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn đáng tiếc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam sau khi người đàn ông mang bom bi nhặt được về nhà đập dẫn đến tử vong.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Một Thế Giới, ngày 17/5, gia đình ông Đoàn Văn Vân (46 tuổi, xã Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) đang tiến hành mai táng cho ông. Được biết, ông Vân tử vong sau một vụ nổ bom bi.

Trao đổi với báo chí, hàng xóm của nạn nhân cho biết, chiều 16/5 trên đường đi làm về qua đoạn đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đang thi công sát nhà, ông Vân phát hiện một quả bom bi lộ thiên trên mặt đất.

Mái hiên nhà nạn nhân bị bom bi nổ bắn vỡ

Mái hiên nhà nạn nhân bị bom bi nổ bắn vỡ. Ảnh Một Thế Giới

Thấy vậy, ông mang quả bom bi về ngồi trước hiên nhà đập. Không may, quả bom phát nổ khiến ông Vân bị hất văng ra xa chết tại chỗ. Cửa kính và mái ngói phía trước nhà cũng vỡ thành nhiều mảnh.

"Có thể vì tò mò không biết vật gì nên ông ấy cầm quả bom về rồi đập xuống nền nhà. Ngay sau đó là tiếng nổ vang trời. Nạn nhân bị hất văng ra xa, cửa kính và mái tôn phía trước nhà vỡ tung toé", một nhân chứng nói.

Được biết, vụ nổ bom bi khiến thi thể nạn nhân bị biến dạng, phần cánh tay văng xa, mất tích. Một hàng xóm ông Vân cho biết, lúc đập quả bom bi, không có ai ở nhà cùng nạn nhân nếu không thì còn thương vong nhiều nữa, báo VnExpress cho hay.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang