Phát hiện cơ sở sản xuất giá đỗ dùng hóa chất lạ

authorLan Ninh 16:24 21/10/2016

(VietQ.vn) - Một chủ cơ sở sản xuất giá đỗ bằng hóa chất ở Tam Thanh (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) vừa bị phạt 30 triệu đồng.

Tin tức đăng trên báo Tiền Phong, ngày 21/10, Phòng Cảnh sát môi trường (PC49) - Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối với cơ sở sản xuất giá đỗ của ông Đỗ Quang Sỹ (thôn Hạ Thanh 1, xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ).

Quảng Nam: Phát hiện cơ sở làm giá đỗ bằng hóa chất

Phạt 30 triệu đồng vì sử dụng hóa chất để sản xuất giá đỗ. Ảnh: Internet

 

Trước đó, qua kiểm tra đột xuất cơ sở này cơ quan chức năng phát hiện có 28 thùng nhựa dung tích 20 lít, đựng giá đỗ đang trong quá trình sản xuất, 40kg giá đỗ thành phẩm, 20kg hạt đậu xanh nguyên liệu và 6 ống hóa chất không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Tư vấn về việc nhập hộ khẩu cho con khi chồng chưa ly hôn vợ cũ(VietQ.vn) - Hiện tại chồng tôi vẫn chưa ly hôn vợ cũ, tôi muốn đăng ký cho con nhập hộ khẩu vào gia đình bố mẹ đẻ của tôi thì thủ tục như thế nào?

Theo báo Tuổi Trẻ, làm việc với cơ quan công an, ông Sỹ khai nhận đã mua số hóa chất không rõ nguồn gốc trên tại một cơ sở ở TP Tam Kỳ để sản xuất giá đỗ, cung cấp cho các tiểu thương trên địa bàn này.

Sau khi lập biên bản, cơ quan chức năng đã lấy mẫu giá đỗ, hóa chất để kiểm nghiệm. Ngoài ra tổ chức tiêu hủy hơn 150kg giá đỗ sản xuất bằng hóa chất không rõ nguồn gốc của cơ sở này.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang