'Bức tường Tiger' hàng trăm tấn thép đổ sập, 3 người bị thương nặng

author 23:27 02/09/2016

(VietQ.vn) - Tại TP. Quảng Ngãi, "Bức tường Tiger" với cấu kiện hàng trăm tấn sắt thép đổ sập ở khu vực Quảng trường, khiến 3 công nhân bị thương nặng.

Thông tin từ Zing.vn, Khoảng 16h ngày 2/9, trận mưa lớn khiến "Bức tường Tiger" được làm bằng chất liệu sắt thép nặng hàng trăm tấn, cao 30m bất ngờ đổ sập ở khu vực Quảng trường, TP Quảng Ngãi.

Biển hiệu đổ sập xuống đường rất may không có người dân qua lại - Ảnh: TRẦN MAI 

Bức tường được xây dựng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu sản phẩm bia Tiger. Trong hai ngày 3 - 4/9, thương hiệu Tiger tổ chức chương trình "Chinh phục Bức tường Tiger" ở TP Quảng Ngãi. Khách hàng sẽ tham gia và chinh phục độ cao của bức tường này.

Theo báo Tuổi trẻ, ghi nhận tại hiện trường “bức tường Tiger” với toàn bộ các khung sắt lắp ráp, thanh và miếng sắt cong vẹo, đổ ngã quật gãy bốn cây cau cao lớn trồng hàng chục năm làm cảnh quan.

Một con đường đã bị bức tường sắt mang biểu tượng bia Tiger đổ sập chắn hết lối đi, đè lên một chiếc xe tải chở thiết bị của đơn vị tổ chức sự kiện, choán hết lối đi lại của con đường phía sau quảng trường.

Theo một người dân chứng kiến vụ việc thì sau khi mưa lớn kết hợp với gió, bức tường sắt thép này đổ sập. Khi đó, một số người là công nhân đang hoàn thiện bức tường này đã bỏ chạy. Ba công nhân không kịp rời khỏi hiện trường đã bị thương và được đưa đi cấp cứu.

“May mà lúc đó trời mưa, không có người đi ngang qua đường, chứ không thì chả biết thế nào mà lần” - nhân chứng này trả lời báo Tuổi trẻ.

Cơ quan công an làm việc với công ty tổ chức sự kiện này - Ảnh: TRẦN MAI 

Ngay khi xảy ra sự cố, ông Võ Quang, Phó chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi, đã có mặt yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện khẩn trương dọn dẹp đống sắt thép này; đồng thời tìm hiểu nguyên nhân để có cuộc làm việc với các cơ quan liên quan, có biện pháp giải quyết, xử lý vụ việc.

Công an TP Quảng Ngãi cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra vụ việc này.

Năm cây cau cảnh cao lớn bị “đốn hạ” bởi bức tường Tiger - Ảnh: TRẦN MAI 

Đây không phải là lần đầu thương hiệu Tiger gặp sự cố này. Trước đó, ngày 26/6, bức tường Tiger cao khoảng 30m với diện tích 1.000m2 cũng từng đổ sập trong cơn mưa lớn ở TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang