Quảng Ninh: Bắt giữ 67 “dân chơi” đang sử dụng ma túy trong quán Karaoke

author 21:04 02/01/2018

(VietQ.vn) - Thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 2/1, lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra một quán Karaoke tại TP.Cẩm Phả và phát hiện 67 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó vào khoảng 2 giờ sáng ngày hom nay (2/1/2018) phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã bất ngờ kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh Karaoke Hoàng Canh tại P.Cẩm Thành, TP.Cẩm Phả và Karaoke Đất Việt tại P.Cẩm Thủy, TP.Cẩm Phả.

 Các đối tượng bị tạm giữ để lấy lời khai. Nguồn: C.A tỉnh Quảng Ninh

Lực  lượng chức năng phát hiện và bắt giữ 67 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tại thời điểm kiểm tra một số đối tượng vẫn đang trong trạng thái kích thích do sử dụng ma túy đã có biểu hiện chống đối lại lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Sau khi tiến hành kiểm tra, tại 5 phòng hát của hai cơ sở kinh doanh karaoke trên, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, các gói ma túy Ketamine, nhiều túi nilon có dính chất bột màu trắng, cùng một số dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp như đĩa sứ, thẻ nhựa.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã đưa các đối tượng cùng vật chứng thu được về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Phong

Dựng tóc gáy với ‘hòn đảo chết’ nơi con người sống chung với mặt nạ (VietQ.vn) - ‘Hòn đảo chết’ này có tên là Miyakejima nằm nép mình trong một nhóm đảo thuộc quần đảo Izu của Nhật Bản.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang