Quảng Ninh: Bắt giữ gần 3 nghìn lít dầu không rõ nguồn gốc

author 11:48 05/12/2017

(VietQ.vn) - Công an huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã bắt giữ và xử phạt vi phạm hành chính một tàu vận chuyển gần 3 nghìn lít dầu không chứng minh nguồn gốc xuất xứ

Ngày 5/12, Công an huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị UBND huyện Vân Đồn xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đoàn Văn Muộn (SN1984, HKTT tại xã Sông Khoai, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh) với mức phạt 17 triệu đồng về hành vi vận chuyển gần 3 nghìn lít dầu không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

3 nghìn lít dầu không chứng minh nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ ở Quảng Ninh.

Trước đó, ngày 1/12, Công an huyện Vân Đồn đã phát hiện tàu vỏ sắt mang số hiệu QN-0962TS tại khu vực cảng Cái Rồng, Vân Đồn có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra tàu vỏ sắt trên do ông Đoàn Văn Muộn có HKTT tại TX.Quảng Yên làm chủ đại diện, trên tàu đang chứa 2.960 lít dầu Diesel. Tại thời điểm kiểm tra ông Muộn không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số dầu trên.

Hành tinh chứa khí độc gây 'chết chóc' vừa được phát hiện thách thức trí tuệ nhân loại(VietQ.vn) - Các nhà khoa học vừa phát hiện một hành tinh xung quanh nó toàn là khí độc carbon monoxide gây chết chóc kinh hoàng.

Theo lời khai ban đầu, chiếc tàu trên là của bà Lê Thị Tuyết, sinh năm 1990, trú tại xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên cho Muộn mượn từ đầu tháng 11/2017 với mục đích vận chuyển hàng hóa. Ngày 1/12, ông Muộn đã thu mua lại 2,960 lít dầu Diesel của một số người không quen biết với mức giá 12.000 đồng/1 lít. Khi thu mua không có hóa đơn chứng từ và được tập kết tại khoang trước cửa phương tiện sau đó vận chuyển về khu vực cảng Cái Rồng để bán lại cho người dân có nhu cầu.

Hiện số dầu trên đã được lực lượng Công an huyện Vân Đồn bắt giữ và xử lý theo quy định.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot