Quảng Ninh có thể dừng bắn pháo hoa đêm Giao thừa 2017

author 15:48 22/12/2016

(VietQ.vn) - Trước đó, Quảng Ninh dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa đêm Giao thừa 2017 tại 10 địa điểm trong tỉnh, có 2 điểm bắn tầm cao.

Mới đây, Ban Bí thư đã ban hành chỉ thị về việc tổ chức Tết năm 2017. Theo đó, yêu cầu các địa phương không bắn pháo hoa dịp tết; dành thời gian và kinh phí chăm lo tết cho người nghèo.

Trong khi trước đó, tỉnh Quảng Ninh dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa Đinh Dậu 2017 tại 10 địa điểm trong tỉnh.

bắn pháo hoa ở quảng ninh

Người dân xem bắn pháo hoa ở TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh giao thừa 2016. Ảnh: Viết Cường

2 địa điểm dự kiến tổ chức bắn pháo hoa tầm cao với thời lượng 15 phút là TP Hạ Long tại Quảng trường 30/10, phường Hồng Hải; TP Uông Bí tại Hồ Công viên, khu 4, phường Quang Trung.

8 điểm tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp với thời lượng 15 phút là TP Cẩm Phả tại Rạp hát ngoài trời, phường Cẩm Trung; TP Móng Cái tại sân Quảng trường Trung tâm VH- TT thành phố; huyện Bình Liêu tại Trung tâm Liên hiệp thể thao thị trấn; huyện Hải Hà tại cầu Quảng Hà (cầu sang các cơ quan huyện); TX Quảng Yên tại phường Quảng Yên; huyện Vân Đồn tại thôn Đồng Cậy, xã Đoàn Kết; TX Đông Triều tại SVĐ trung tâm thị xã và huyện Đầm Hà tại Tượng đài AHLLVT Hà Quang Vóc, thị trấn Đầm Hà… 

'Nếu không có phép, từ 1/1/2017, xe chở than bị cấm chạy đường Vàng Danh - Uông Bí'(VietQ.vn) - Lãnh đạo thành phố Uông Bí thông tin những băn khoăn của người dân địa phương về việc sắp tới có cấm ô tô chở than chạy đường Vàng Danh - Uông Bí.

Liên quan đến chỉ thị của Ban Bí thư, chiều 22/12, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn), Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh Vũ Công Lực cho biết: “Hôm thứ 2, tỉnh có họp nhưng chưa có chủ trương sẽ bắn pháo hoa, đó mới là dự kiến. Hôm qua tỉnh nhận được văn bản chỉ đạo của Ban Bí thư nên có thể tỉnh sẽ không tổ chức bắn nữa. Ban Bí thư đã có chỉ đạo như vậy thì tỉnh sẽ chấp hành nghiêm”.

Ông Vũ Công Lực thông tin thêm, như mọi năm, tiền để tổ chức bắn pháo hoa trong tỉnh được huy động từ nguồn xã hội hóa, của các doanh nghiệp chứ không dùng tiền ngân sách.

“Tuy nhiên, có bắn hay không bắn hay thế nào tôi sẽ thông tin lại khi có tin chính thức”, ông Lực nói.

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang